Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh đại học HUTECH rơi từ trên lầu cao xuống đất tử vong tại chỗ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều sinh viên nghe thấy tiếng động lớn phát ra ở khu vực sân trường, khi chạy đến, tất cả mọi người hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới nền.

Chiều 8/8, đại diện Công an phường 25 cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, đơn vị này đang phối hợp với Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) khám nghiệm hiện trường vụ việc một nam sinh tử vong trong sân trường ĐH Công nghệ TP. HCM (Hutech).

Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, nhiều sinh viên hốt hoảng khi phát hiện nam sinh rơi từ trên lầu cao xuống đất phát ra tiếng động lớn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Theo báo VTC News, khi chạy đến, tất cả mọi người hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) mặc áo đen, cao khoảng 1m7 nằm bất động dưới sân trường.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên ban giám hiệu nhà trường cùng các cơ quan chức năng quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phong toả khuôn viên trường, cổng ngoài khóa kín, sinh viên cùng người ngoài không thể vào trong.

Cổng trường đóng kín, tất cả sinh viên bị yêu cầu ra bên ngoài. Ảnh: báo VTC News

“Vị trí bạn này rơi khá xa ban công, nên có khả năng đây là vụ tự tử”, một sinh viên trường HUTECH cho biết trên báo VTC News.

Đại diện trường ĐH Hutech cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc nên chưa có thông tin chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất