Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh bất ngờ nhảy cầu tự tử sau câu hỏi 'nếu mình nhảy xuống chỗ này có chết không?'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trên đường đi học về qua cầu Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh), một em học sinh bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể học sinh đã được tìm thấy, cách địa điểm cầu khoảng 200m.

Ngày 1/3, thầy Phan Đức Sơn, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trung Thiên (Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, một học sinh trong trường vừa nhảy cầu tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 28/2, nam sinh N.H.T, lớp 11A6 Trường THPT Nguyễn Trung Thiên (SN 2002, trú tại thôn Giang Đồng, Thạch Khê, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang cùng nhóm bạn đi học từ TP Hà Tĩnh về.

Cầu Thạch Đồng nơi xảy ra sự việc.

Khi đi đến giữa cầu Thạch Đồng, xã Thạch Khê thì bất ngờ T dừng lại hỏi các bạn một câu: “Nếu mình nhảy xuống chỗ này có chết không?”. Sau câu hỏi đó thì T nhảy xuống sông tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhóm bạn.

Ngay sau đó, nhóm học sinh này đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến gần 5h ngày 1/3, thi thể nam sinh T đã được tìm thấy, cách địa điểm cầu khoảng 200m về phía nam.

Sau khi tìm thấy thi thể em T, cơ quan chức năng đã tiến hành khâm liệm sau đó bàn giao thi thể cho người nhà an táng. Được biết, em T là một học sinh ngoan, hiền lành, trầm tính. Nguyên nhân khiến em T tự tử thì đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất