Sắc màu Cuộc Sống

Nam nữ ăn mặc phản cảm, đeo thánh giá biểu diễn trong quán bar gây phẫn nộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhóm nam nữ ăn mặc hở hang, đeo thánh giá biểu diễn quay cuồng trong quán bar ở đường Ngô Văn Sở (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nam thanh, nữ tú ăn mặc sexy, biểu diễn trong quán bar trên đường Ngô Văn Sở (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đáng nói, trong những bộ trang phục màu đen hở hang, họ còn đeo trên mình thánh giá khiến nhiều người, đặc biệt những người theo đạo Kito giáo phẫn nộ.

Hình ảnh nam nữ ăn mặc phản cảm biểu diễn trong quán bar - (Ảnh: Facebook).

“Không hiểu những người này họ đang biểu diễn gì. Mình không phải là người trong Đạo nhưng nhìn hình ảnh trên thật lố bịch, không chấp nhận được”, một bạn đọc bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng cơ quan chức năng nên vào cuộc xử lý nghiêm đơn vị tổ chức chương trình gây phản cảm trên.

Những hình ảnh này sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ - (Ảnh: Facebook).

“Là người có lương tâm tín ngưỡng, nên có ý thức về văn hóa của các tôn giáo. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm trường hợp trên để tránh gây ảnh hưởng”, một người khác chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 11/10, trao đổi với chúng tôi, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc trên, ngày 10/10, Sở Văn hóa Hà Nội đã có văn bản đề nghị UBND quận Hoàn Kiếm báo cáo lại sự việc.

“Cùng ngày, Sở cũng đã chỉ đạo Thanh tra Sở Văn Hóa Hà Nội trực tiếp xuống quán bar diễn ra sự việc trên để thanh kiểm tra, đồng thời tiến hành xử lý theo đúng quy định”, ông Động thông tin.

Ông Phạm Tuấn Long, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, phía UBND quận đã chỉ đạo, giao vụ việc cho Công an quận kiểm tra xác minh và có biện pháp xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất