Sắc màu Cuộc Sống

Nam nhân viên xe buýt dùng tay kẹp cổ, đạp hành khách xuống đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra tranh cãi với hành khách, nhân viên bán vé xe buýt đã có hành vi mắng chửi, thậm chí còn kẹp cổ, đạp hành khách xuống đường khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip kèm theo thông tin nhân viên bán vé xe buýt tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc có hành vi mắng chửi, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

Đoạn clip cho thấy, nam hành khách trung tuổi khá bức xức trước thái độ của nhân viên bán vé xe buýt và liên tục yêu cầu nhân viên này: “Đừng chửi bậy”, đồng thời hành khách cũng yêu cầu tài xế cho xuống xe. Trong lúc chờ tài xế cho xuống, giữa nhân viên bán vé và vị khách này tiếp tục lời qua tiếng lại.

Nhân viên bán vé xe buýt (áo ca rô) kẹp cổ hành khách. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này nhân viên quát lớn: “Mày im mồm đi… cút xuống”, đồng thời nhân viên này đã dùng tay kẹp cổ, đạp hành khách kia xuống xe.

Sau khi xem đoạn clip trên nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành vi không thể chấp nhận được của nhân viên bán xe buýt tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc. “Dù chưa biết đúng sai thế nào nhưng hành vi đánh hành khách như thế của nhân viên xe buýt là không thể chấp nhận được”, một cư dân mạng bình luận.

Tiếp viên kẹp cổ…

… và đạp hành khách xuống đường

Trước sự việc trên, ngày 21/5, ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Công ty CP vận tải ô tô Vĩnh Phúc (Đơn vị khai thác tuyến xe buýt 01) thừa nhận sự việc xô xát giữa nhân viên bán vé và hành khách xảy ra vào ngày 18/5 trên tuyết buýt 01 chạy tuyến Bằng Tường - Mê Linh Plaza. Theo ông Thắng, sự việc không có gì lớn, xuất phát từ 2 phía, nam nhân viên đã không kìm chế và hành khách cũng vậy, lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

“Nhưng công ty cũng có quy chế, điều khoản rất rõ ràng, quan điểm của Công ty là xử nghiêm những nhân viên vi phạm về tác phong và kỷ luật. Chúng tôi đã cho nhân viên này viết bản tường trình và ra quyết định đình chỉ công việc”, ông Thắng nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất