Sắc màu Cuộc Sống

Nam nhân viên khách sạn 42 tuổi dâm ô 5 bé gái ở công viên TP.HCM

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy các bé gái tìm đến khu công viên gần khách sạn chơi, nam nhân viên 42 tuổi tìm cách tiếp cận, thực hiện hành vi dâm ô đối với 5 bé.

Ngày 12/2, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Trí (SN 1978, ngụ P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trí là nhân viên hợp đồng của 1 khách sạn ở phường Linh Trung, mới vào làm việc được một thời gian.

Nam nhân viên khách sạn 42 tuổi dâm ô 5 bé gái ở công viên TP.HCM. Ảnh minh họa

Theo ViêtNamNet, thông tin ban đầu, trước Tết Nguyên đán, gia đình của nhiều bé gái ở khu vực phường Linh Trung đến Công an phường tố cáo Trí có hành vi dâm ô con em họ. Công an phường đã chuyển vụ việc lên Công an quận Thủ Đức để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Công an quận Thủ Đức lấy lời khai của các bé gái (từ 8 - 14 tuổi), dưới sự giám hộ của phụ huynh; đồng thời mời Trí lên làm việc.

Qua thu thập tài liệu, chứng cứ, cảnh sát xác định đối tượng Trí có hành vi dâm ô đối với 5 bé gái. Theo đó, Trí chú ý đến các bé khi hàng ngày nhiều bé gái ở khu vực xung quanh tìm đến khu công viên gần khách sạn để chơi các trò chơi. Lợi dụng lúc vắng người, Trí đã tiếp cận hôn hít, sờ vào vùng nhạy cảm của các bé. Nhiều bé có phản ứng thì Trí mạnh tay.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang mở rộng điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất