Sắc màu Cuộc Sống

Nam hành khách tố bị tài xế GO-VIET đánh nhập viện chỉ vì đề nghị chở đúng điểm đến

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Khi anh Cường yêu cầu tài xế GO-VIET chở đến xã Bình Hưng nơi anh cần đến mới trả tiền thì bị tài xế GO-VIET dùng nón bảo hiểm đập vào đầu và đạp đến ngất đi.

Chiều 21/1, anh Trần Minh Cường (ngụ tỉnh Trà Vinh) bức xúc trước việc mình bị tài xế GO-VIET dùng mũ bảo hiểm đánh gây thương tích khi yêu cầu chở đúng điểm đón.

Bài viết của anh Cường trên mạng xã hội.

Theo đó, chiều 12/1, anh Cường đặt tài xế thông qua ứng dụng đón xe của GO-VIET từ 166 Đặng Chất, quận 8 về 108 đường số 22, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để xin việc. Sau đó, tài xế chạy xe biển số 59C1- 254xx đến đón. Khi tài xế chạy đến đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8 thì báo đã đến đúng điểm và yêu cầu anh Cường xuống xe.

“Khi xem xe qua ứng dụng thì không đúng địa điểm tôi đặt xe nên tôi yêu cầu tài xế chở đến xã Bình Hưng nơi tôi cần đến tôi mới trả tiền. Sau đó, anh tài xế đuổi tôi xuống khỏi xe và đòi lại nón bảo hiểm. Lúc này tôi có năn nỉ tài xế đưa tôi đến đúng điểm, tôi sẽ trả thêm tiền. Anh tài xế liền lấy nón bảo hiểm đập 2 phát mạnh vào đầu khiến tôi choáng váng, sau đó liên tiếp đạp vào người đến khi tôi ngất đi”, anh Cường nói.

Anh Cường sau đó được người dân đưa vào BV để điều trị. “Công an phường 5 cũng có mặt để ghi lời khai, đồng thời mời phía tài xế, Công ty GO-VIET để giải quyết theo phương án hòa giải nhưng tôi không đồng ý với hành động của tài xế”, anh Cường bức xúc.

Anh Cường cho biết thêm, hiện tại anh vẫn chưa khỏe sau khi bị hành hung. “Đầu tôi đau ê ẩm, đau nhức trên phần đầu. Hiện tại, tôi xin về quê để sinh sống. Phía GO-VIET vẫn chưa có động thái xin lỗi hay gọi điện hỏi thăm sức khỏe của tôi. Tuy nhiên, có số điện thoại tự xưng là người của công ty yêu cầu tôi phải gỡ bài trên mạng xã hội xuống để không bị ảnh hưởng đến mình…”, anh Cường khẳng định.

Đại diện truyền thông GO-VIET cho biết, rất lấy làm tiếc khi xảy ra sự việc. “Đầu tiên, GO-VIET xin gửi lời cảm ơn tới quý báo vì đã kịp thời gửi nội dung về sự việc đáng tiếc vừa qua. Tại GO-VIET, chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn với người dùng và đối tác tài xế lên hàng đầu. Ngay khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, GO-VIET đã nhanh chóng làm việc với đối tác tài xế, người dùng cũng như hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để hỗ trợ điều tra. GO-VIET đã tiến hành thăm hỏi người dùng, đối tác tài xế cũng đã gửi lời xin lỗi và tiến hành bồi thường cho người dùng”, vị đại diện GO-VIET thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất