Sắc màu Cuộc Sống

Nam hành khách tàn tật ngồi xe lăn để quên túi chứa 6000 Euro cùng nhiều tài sản trên chuyến bay Vietnam Airlines

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người nhà, trong quá trình bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh, trên chuyến bay Vietnam Airlines, anh Vũ Minh Quang và vợ đã để quên túi chứa nhiều giấy tờ tuỳ thân, giấy đăng ký kết hôn, nhẫn vàng, dây chuyền bạc, máy ảnh Canon, hơn 6.000 (Euro), 2.000 bath Thái và khoảng 3 triệu tiền Việt.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một hành khách tàn tật bị bỏ quên một túi cầm tay trong đó chứa nhiều giấy tờ tùy thân cùn tiền, nhẫn vàng có giá trị.

Theo chia sẻ của anh Vũ Văn Minh, trú tại Hà Nội cho biết, ngày 22/9 mới đây, anh trai mình là anh Vũ Minh Quang cùng vợ là chị Đặng Thị Đông, cư trú tại Đức về Việt Nam và sau đó đi chuyến bay VN249 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ sân bay Nội Bài vào sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và hạ cánh lúc 17h45.

“Đơn” tìm vật bị rơi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo anh Minh, bản thân anh Quang là người tàn tật phải di chuyển bằng xe lăn sau khi bị tai nạn ở nước ngoài nên khi xuống máy bay đã không may bỏ quên túi xách cầm thay màu đen kích thước 20x30cm.

Trong túi có 2 quyển hộ chiếu mang tên Vũ Minh Quang và Đặng Thị Đông cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân khác như thẻ người tàn tật các loại, giấy đăng ký kết hôn, nhẫn vàng, đồng hồ điện tử Casio, dây chuyền bạc, máy ảnh Canon, 4 thẻ nhớ máy ảnh, kính râm, kính lão và hơn 6.000 (Euro), 2.000 bath Thái và khoảng 3 triệu tiền Việt Nam đồng.

Cũng theo anh Minh, sau khi phát hiện ra quên túi trong lúc đang ngồi trên xe cẩu hỗ trợ người tàn tật xuống máy bay, vợ chồng anh Quang đã báo với hãng hàng không Vietnam Airlines để tìm kiếm ngay nhưng không tìm được.

Người nhà cho biết, lần này anh Quang về nước là để xây mộ cho bố mình và đây là toàn bộ số tiền anh tích cóp được trong thời gian gần 30 năm ở Đức. Theo lịch trình, vợ chồng anh Quang sẽ phải quay lại Đức vào ngày 9/10 nhưng toàn bộ giấy tờ tuỳ thân quan trọng đều đã mất (Hộ chiếu, thẻ cư trú tại Đức, thẻ cho người tàn tật, giấy đăng ký kết hôn …) nên gia đình rất mong tìm kiếm lại được giấy tờ.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 29/9, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Cảng vụ hàng không Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc này.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập biên bản sự việc. Đồng thời những đơn vị có liên quan trích xuất camera an ninh để kiểm tra lại toàn bộ quy trình từ lúc khách hàng đến sân bay cho tới khi kết thúc chuyến bay nhằm xác minh số tiền mất ở đâu. Theo đó, trong quá trình xuống sân bay có ai cầm túi của hành khách này hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất