Sắc màu Cuộc Sống

Nam giáo viên ở Sóc Trăng đâm tử vong bạn đồng tính rồi nhờ em trai báo công an bắt giữ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đâm anh T., Thăng điện thoại cho em ruột nhờ báo công an đến bắt giữ. Còn T.  được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng nhưng sau đó tử vong.

Ngày 19/11, TAND tỉnh Sóc Trăng đưa bị cáo Lý Thăng (46 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) ra xét xử về tội “Giết người”. Bị cáo Thăng là giáo viên của một trường THCS ở huyện Trần Đề.

Nạn nhân là anh T.H.T. (36 tuổi, ngụ xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên).

Theo cáo trạng, Thăng và anh T.H.T đều có gia đình, tuy nhiên, Thăng đã ly hôn vợ. Sau đó, Lý Thăng và anh T.H.T. nảy sinh tình cảm và có quan hệ yêu thương nhau.

Bị cáo Lý Thăng.

Khoảng 14 giờ 20 phút ngày 29/9, Thăng chạy xe máy đến nhà anh T. để nhậu cùng nhiều người khác. Trước khi đi đến nhà anh T., Thăng mang theo một cây dao tự chế để phòng thân.

Sau cuộc nhậu, có người phụ nữ đến đòi tiền anh T. Anh T. hỏi mượn Thăng 2 triệu đồng để trả nợ nhưng Thăng không đồng ý vì cho rằng T. thiếu nợ mình hơn 100 triệu đồng. Thăng kêu người phụ nữ đòi nợ về, hôm sau sẽ cho T. mượn tiền để trả.

Sau đó, Thăng với anh T. tiếp tục chở nhau đến nhà người quen chơi. Lúc sau, cả hai về lại nhà thì anh T. vào phòng ngủ, Thăng ngồi bên ngoài nói chuyện với vợ của T.

Thăng vào phòng gọi anh T. ra ngoài nói chuyện nhưng anh T. không đồng ý. Lúc này, Thăng nói: “Bạn không đi tôi đâm bạn chết bây giờ”.

Anh T. trả lời: “Đâm thì đâm đi. Nếu bạn không đâm ngày mai tôi cũng chết”. Sẵn cơn tức giận, Thăng liền lấy dao giấu trong người dao đâm T.

Sau khi gây án, Thăng điện thoại cho em ruột nhờ báo công an đến bắt giữ. Còn T. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng nhưng sau đó tử vong.

Tại tòa, Thăng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trong quá trình điều tra trước đây, Thăng đã khắc phục hậu quả 197 triệu đồng. HĐXX tuyên phạt bị cáo Thăng 17 năm tù về tội Giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất