Sắc màu Cuộc Sống

Nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh 13 tuổi mang thai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đang khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ việc một nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai.

Tối 22/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, UBND huyện đã nhận được thông tin về việc gia đình em H.T.H. (13 tuổi, trú tại xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), hiện là học sinh lớp 8 của Trường THCS xã Thượng Hà tố cáo thầy giáo tại trường nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em H. có thai.

Ảnh minh hoạ.

Theo ông Khải, sau khi tiếp nhận thông tin này, lãnh đạo huyện đang tổ chức cuộc họp khẩn ngay trong đêm để khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền phối hợp xác minh làm rõ thông tin trên.

Ông Khải nêu rõ, ngay trong ngày (23/4) chính quyền địa phương sẽ đưa em H. đi giám định và xác minh, nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, theo đơn tố cáo từ gia đình, em H. đã mang thai 12 tuần. Thầy giáo bị tố cáo tên Nguyễn Việt A. đang công tác tại trường nơi em H. theo học. Sau khi phát hiện em mang thai, thầy A. đã dọa em không được nói với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, phát hiện con gái có biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và phát hiện ra sự việc. Theo tìm hiểu, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện neo đơn, khó khăn của xã Thượng Hà. Bố đã mất, H. sống cùng người mẹ bị câm điếc và người anh trai 21 tuổi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất