Sắc màu Cuộc Sống

Tông ngã 2 mẹ con đi xe máy, nam giảng viên lớn tiếng chửi tục cùng thái độ hậm hực: 'Điên cả người, muộn hết giờ làm'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau vụ việc, người phụ nữ bị đau chân, đứa bé phải nhờ một người dân đi đường bồng bế trên tay. Người đàn ông xuống xe ô tô nhưng thái độ hậm hực, bực tức và lớn tiếng nói: "Điên hết người, muộn cả giờ làm". Không những vậy, người này rất nhiều lần nói tục chửi thề khi nói chuyện cùng người phụ nữ. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy. Đáng chú ý, sau khi vụ va chạm xảy ra, người đàn ông đã có lối ứng xử khiến nhiều người vô cùng bất bình.

Clip: Người đàn ông cãi tay đôi, văng tục với người phụ nữ sau khi tông xe.

Theo đoạn clip, người phụ nữ chở con nhỏ cho biết chiếc ô tô khi di chuyển sang khúc cua nhưng không bấm còi, dẫn đến vụ việc va chạm giữa đôi bên. Tuy nhiên, người đàn ông lái ô tô khăng khăng cho rằng người phụ nữ thiếu quan sát khi đi đường.

Sau vụ việc, người phụ nữ bị đau chân, đứa bé phải nhờ một người dân đi đường bồng bế trên tay. Người đàn ông xuống xe ô tô nhưng thái độ hậm hực, bực tức và lớn tiếng nói: “Điên hết người, muộn cả giờ làm”. Không những vậy, người này rất nhiều lần nói tục chửi thề khi nói chuyện cùng người phụ nữ.

Bức xúc trước cách hành xử này, người phụ nữ nói: “Em bị đau chân đây, nó không thèm hỏi em câu nào. Hôm nay, tôi và con tôi có làm sao thì anh đền tội, anh to tội đấy”. Sau đó, người phụ nữ cầm điện thoại quay gần mặt người đàn ông này hơn, lúc này người đàn ông nói: “Mày quay đi, mày quay đi” rồi bỏ vào trong xe ngồi.

Thậm chí, người này còn đe dọa đấm vào mặt người phụ nữ trong lúc chị này giữ cửa ô tô.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động của người đàn ông này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng truy tìm ra danh tính của người này qua facebook cá nhân khiến sự bất bình càng đẩy lên cao.

Được biết, người đàn ông này hiện là giảng viên trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung (Hà Nội).

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất