Doanh nhân 8X gây chú ý vì ảnh 'selfie' cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump

Cẩm Loan
Chia sẻ

Danh tính và thành tích của doanh nhân này sẽ khiến bạn khá ''choáng váng'' đấy.

Mới đây, một doanh nhân trẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi khoe ảnh selfie cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump trong tiệc quốc yến nhân dịp ông Trump qua thăm Việt Nam.

Khi danh tính của thanh niên đó được tiết lộ, nhiều người đã phải ngạc nhiên vì tài năng và thành tích của anh ấy. Đó chính là doanh nhân Đỗ Hữu Hậu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Huy.

Trên trang cá nhân của mình, anh Hậu cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh và clip trong buổi ký kết giữa tập đoàn Hoàng Huy với đối tác Hoa Kỳ, từ đó được mời dự quốc yến cùng Tổng thống Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Anh viết:

”Thật may mắn và tự hào khi được tham dự buổi Quốc yến chào mừng ngài Tổng thống Donald Trump do Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì.

Tôi và tất cả quan khách đã có một buổi tối tuyệt vời. Một trong những phút giây khó quên đó là khi tôi đưa máy để chụp những tấm hình lưu niệm thì ngài Tổng thống tiến lại gần, rồi tạo dáng hết sức thân thiện và trẻ trung.

Thật khó tin là tôi đã có những bức ảnh selfie tuyệt vời này với ngài và sau đó có cơ hội gặp lại ngài trong buổi ký kết hợp tác giữa Hoanghuy Group và tập đoàn Navistar.

Một lần nữa xin cảm ơn Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Donald Trump đã ưu ái cho tôi vinh dự này”.

Hình ảnh doanh nhân Đỗ Hữu Hậu ngoài đời

Được biết, anh Đỗ Hữu Hậu sinh năm 1984, là con trai ông Đỗ Hữu Hạ - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ tài chính Hoàng Huy (TCH). Ở tuổi 33, anh Hậu đang nắm khoảng 18 triệu cổ phiếu TCH .

Anh Đỗ Hữu Hậu từng theo học Đại học Kinh tế - Thương mại tại Bắc Kinh. Khi về Việt Nam, anh đã kinh doanh trong các lĩnh vực như xe tả, xe đầu kéo. Hiện nay, anh sở hữu khối tài sản khổng lồ trên sàn chứng khoán (ước tính khoảng 153 tỷ đồng), cùng chức danh Thành viên HĐQT công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) và CEO tại công ty thương mại Hưng Việt. Anh cũng từng đứng thứ hai trong danh sách triệu phú U30 giàu nhất sàn chứng khoán năm 2012.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất