Sắc màu Cuộc Sống

Nam diễn viên xiếc thủng thực quản vì màn diễn nuốt kiếm

Linh San
Chia sẻ

Do sơ xuất trong quá trình biểu diễn, một nam diễn viên xiếc ở Vĩnh Long bị đâm thủng thực quản phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 14/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP. Cần Thơ cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị thủng thực quản. Bệnh nhân tên là N.T.H (32 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Ảnh minh họa

Người nhà thông tin, trước đó H. đang biểu diễn tiết mục nuốt kiếm thì bị tai nạn nghề nghiệp khiến bị đâm thủng thực quản. Sau đó, bệnh nhân nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Đến rạng sáng 8/11, H. được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Trung ương TP.Cần Thơ để điều trị.

Khi chuyển đến, bệnh nhân vẫn còn tỉnh táo. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tiến hành khám, nội soi thực quản, phát hiện có vết thủng khoảng 3cm.

Các bác sĩ đã giải thích với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, do vùng cổ và thực quản có nhiều dây thần kinh, mạch máu chằng chịt gây khó khăn cho phẫu thuật.

Vì vậy, trong quá trình phẫu thuận có thể gặp các nguy cơ như, bị khàn tiếng, hoặc cũng có thể không nói được, … Tuy nhiên, phía gia đình bệnh nhân H. không đồng ý phẫu thuật và yêu cầu cho chuyển bệnh nhân lên TP.HCM để điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất