Sắc màu Cuộc Sống

Nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị thanh niên lạ mặt hành hung khi đứng phát cơm từ thiện

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đang cùng người thân phát cơm từ thiện cho người dân trước cửa bệnh viện Ung Bướu, bất ngờ có 2 thanh niên với dáng vẻ hung dữ đến gây sự. Nam thanh niên cầm hộp cơm và ném mạnh xuống đất, bắt nam diễn viên này phải rời khỏi vị trí đang đứng phát cơm.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ và người thân đi phát cơm từ thiện trước một bệnh viện ở TP.HCM và bị 2 người đeo khẩu trang tiến tới đập hộp cơm, hành hung nam diễn viên hài, đồng thời đuổi Bảo Lâm đi nơi khác.

Clip: Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, khi nam diễn viên hài đang cùng người thân phát cơm từ thiện cho người dân trước cửa bệnh viện Ung Bướu, bất ngờ có 2 thanh niên với dáng vẻ hung dữ đến gây sự. Một nam thanh niên cầm hộp cơm và ném mạnh xuống đất, chỉ tay vào mặt và đe dọa Lê Dương Bảo Lâm, bắt nam diễn viên này phải rời khỏi vị trí đang đứng phát cơm.

Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm vẫn tỏ ra bình tĩnh, anh không cự cãi hay lớn tiếng với nam thanh niên giang hồ, tuy nhiên, anh lại bị nam thanh niên này đánh vào người. Thậm chí, khi Bảo Lâm đã cố né đi chỗ khác nhưng người đàn ông này vẫn chạy theo để đánh thêm.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bất bình lên tiếng nói: “Người ta phát cơm từ thiện cũng không cho là sao?”.

Cùng lúc này, người vợ đi cùng Lê Dương Bảo Lâm cũng tỏ ra bức xúc và đứng ra can ngăn. Khi chồng bị nam thanh niên chuẩn bị tiến đến để tiếp tục hành hung, chị này lập tức ngăn lại và nói lớn: “Người ta phát cơm từ thiện còn đánh nữa”.

Thấy nhiều người dân vây quanh can ngăn và tỏ ra bênh vực cho nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, 2 nam thanh niên nhanh chóng lên xe bỏ đi và cũng không quên để lại vài câu hăm dọa nam diễn viên. Sau khi 2 đối tượng vừa hành hung mình rời đi, Lê Dương Bảo Lâm vẫn tiếp tục phát cơm cho mọi người.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc với sự manh động của 2 thanh niên lạ mặt. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp của Bảo Lâm cũng lên tiếng khi biết tin. Trong đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Nam Thư chia sẻ: “Thương em! Rất thương em Lê Dương Bảo Lâm. Coi clip xong bức xúc vô cùng”.

Nam Thư và Quang Trung bày tỏ sự lo lắng dành cho Lê Dương Bảo Lâm sau sự việc.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bênh vực dành cho Lê Dương Bảo Lâm thì mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bình luận tỏ ra thắc mắc ở 1 vài chi tiết khó hiểu. Chẳng hạn như, có người đặt ra câu hỏi, tại sao lúc Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung, chỉ có vợ anh đứng ra can ngăn còn người bạn đi cùng lại tiếp tục phát cơm, trong tình huống này, lẽ ra tất cả mọi người đều phải đứng ra căn ngăn, giúp đỡ Bảo Lâm.

Ngoài ra, việc Lê Dương Bảo Lâm phản ứng khi gặp 2 nam thanh niên đến gây cũng được cư dân mạng bàn ra tán vào.

Hiện, sự việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, trong khi đó, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc.

Nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm 

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một diễn viên hài trẻ được khán giả yêu thích nhờ sự hoạt ngôn của mình, ngoài ra còn là 1 livestreamer chuyên bán hàng online trên mạng xã hội. Anh cũng từng là quán quân chương trình “Cười xuyên Việt” và tham gia nhiều chương trình cùng các nghệ sỹ hài nổi tiếng khác như Trường Giang, Trấn Thành…

Vốn là người của công chúng, tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại nhiều lần khiến khán giả bức xúc và khó chịu bởi những lời nói, hành động “kém duyên” của mình.

Điển hình, vào hồi tháng 4/2019, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm đang đứng nói chuyện bằng tiếng Việt, với một nhân viên bán hàng da màu người nước ngoài.

Theo clip, Lê Dương Bảo Lâm có mặt tại một cửa hàng bán mỹ phẩm ở nước ngoài. Nhân viên bán hàng cho anh là một nam thanh niên người da màu mặc áo sơ mi màu tím với nước da ngăm đen. Vì thế, anh chàng diễn viên đã đem màu da của nhân viên làm ra làm “trò cười” với lời lẽ chê bai rất khiếm nhã, miệt thị bằng tiếng Việt.

“Con quỷ đó nó giới thiệu mỹ phẩm làm nâng da, trắng da, đẹp da, sáng da mà quý vị xem mặt nó như cô hồn haha…“, Lê Dương Bảo Lâm vừa cười, vừa nói.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, đã khiến Lê Dương Bảo Lâm vấp phải làn sóng chê trách từ cộng đồng mạng, bởi hành động đùa cợt “kém duyên” của mình. Thậm chí, một số người còn bức xúc chỉ trích, thái độ của nam diễn viên hài này chính là miệt thị màu da và phân biệt sắc tộc.

Trước những luồn ý kiến cho rằng anh kỳ thị màu da khi livetream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm cho biết đó chỉ đơn giản là cách hài hước, trêu đùa vui vẻ. Theo anh, những bình luận khiếm nhã trên mạng xuất phát từ những người không hiểu anh hoặc ghen tị với anh.

 “Những ngày qua, một vài bình luận khiếm nhã trên mạng từ những người không hiểu tôi hoặc antifan. Một vài thành phần cố đẩy mọi chuyện đi thật xa trong khi những ai thường theo dõi tôi live stream, đều thấy cách ăn nói thoải mái, vô tư của tôi“, nam diễn viên hài từng phân trần.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất