Sắc màu Cuộc Sống

Muôn kiểu cảm xúc trong trận chung kết King’s Cup 2019 Việt Nam - Curacao

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Như một niềm hy vọng, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết King’s Cup 2019 luôn hướng mắt dõi theo màn hình trực tiếp trận đấu, nhiệt tình cỗ vũ và mong chờ một kết quả tốt đẹp từ đội tuyển Việt Nam.

Sau khi thắng chủ nhà Thái Lan ở trận bán kết King’s Cup 2019, vào lúc 19 giờ 45 phút hôm nay 8/6, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức bước vào chơi trận chung kết gặp đội tuyển Curacao.

Trước niềm vui chiến thắng đội tuyển Thái Lan, người hâm mộ tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu với tâm thế rất hào hứng, nhiệt tình, hết mình cổ vũ đội nhà. Ngay từ sớm, mọi người đã mở sẵn TV hoặc ra các màn hình lớn tập trung ngoài trời để theo dõi. Có thể nói, tâm trạng của người hâm mộ cũng lên xuống thất thường y như trái bóng trên sân khấu.

Phố đi bộ tối nay vẫn đông nghẹt người như tối qua. Ai nấy đều vừa vui, vừa hào hứng, vừa lo lắng… khi đội nhà bước vào trận chung kết.

Màu đỏ bao phủ cả phố đi bộ. Dù trận đấu chưa bắt đầu, nhưng các CĐV đã ngồi rất nghiêm túc, đưa mắt theo dõi màn hình lớn.

Các cô gái cũng không nằm ngoài sự kiện này. Có thể nói, dần dần, phái đẹp cũng quan tâm tới bóng đá không thua gì phái manh.

Người hâm mộ đang háo hức chờ xem huấn luyện viên “Phù thủy” Park Hang-seo có thể “biến hóa” như thế nào. Ai cũng tràn ngập niềm vui vì dư âm của trận thắng hôm qua.

Trong trận chung kết King’s Cup 2019 đội tuyển Việt Nam đọ sức với đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Curacao. Vì vậy, ngay từ những giây phút đầu tiên của trận đấu, người xem đã ”chớm” nhận thấy sự căng thẳng.

Các CĐV nữ thì bộc lộ cảm xúc dễ chịu hơn. Rất nhiều cô gái quan tâm tới bóng đá chỉ vì các cầu thủ U23 đẹp trai như Văn Lâm, Quang Hải..

Ánh mắt của CĐV đúng kiểu không thể dứt ra được khỏi đường đi của trái bóng. Trong ảnh là phản ứng của CĐV trong một tình huống VN suýt thắng.

Sự tiếc nuối vỡ oà khi cuối cùng trái banh bay ra ngoài thay vì vào khung thành.

Quá buồn và tiếc nuối!

Trong không khí ngập tràn cờ đỏ sao vàng thế này, mỗi người đều cảm nhận được sự đoàn kết vô hình với tình yêu cùng trái bóng tròn.

Các em bé cũng không giấu nỗi sự căng thẳng chung với người lớn.

Một bé trai đang thổi còi để khuấy động không khí trận đấu.

Ở phút 57, thủ thành Đặng Văn Lâm không thể cản phá được cú dứt điểm đẳng cấp của Carolina đã để cho đối thủ có bàn mở tỷ số đầu tiên.

Tuy nhiên, bàn gỡ hoà tuyệt vời của Đức Huy đã giúp đội tuyển Việt Nam nuôi tiếp hy vọng. Văn Kiên, Quang Hải phối hợp chuẩn xác để Đức Huy sút tung lưới Curacao gỡ hoà 1-1 cho tuyển Việt Nam tại trận chung kết King's Cup 2019 và hai đội bước vào loạt đá luân lưu và chung cuộc, Curacao đã giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất