Sắc màu Cuộc Sống

Mừng chiến thắng huyền thoại của U23 Việt Nam, pháo sáng rực trời trên bờ hồ Hoàn Kiếm

Vương Phi
Chia sẻ

Trong giờ phút hân hoàn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, hàng nghìn người tập trung ở phố đi bộ đã được chiêm ngưỡng những quả pháo sáng, pháo giấy rực cả bầu trời.

Đêm nay (23/1) xứng đáng được gọi là đêm của bóng đá. Lúc này, chủ đề mà tất thảy mọi người quan tâm đều xoay quanh những cụm từ: Việt Nam, chiến thắng, U23, vô địch.

Dù chiến thắng đã được ấn định từ cuối giờ chiều nhưng không khí sục sôi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Người dân cả nước đang vô cùng hân hoan, vui sướng, tự hào vì màu cờ, sắc áo.

Clip người hâm mộ đốt pháo giấy mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Thực hiện: Định Nguyễn.

Để tận hưởng niềm vui ấy cũng như cổ vũ, động viên tinh thần cho ĐT nước nhà, ngay lúc này, hàng nghìn người dân tiếp tục đổ xô về hồ Hoàn Kiếm. Không khí tại đây đang cực độ sôi động, náo nhiệt. Giữa khoảnh khắc ấy, pháo giấy, pháo sáng liên tục được bắn khiến khung cảnh vừa rực sáng, vừa lung linh rất lãng mạn và ấn tượng. Quá xúc động, nhiều cặp đôi liền trao nhau nụ hôn ngọt ngào, những đôi bạn thân xiết chặt tay nhau hơn… Có lẽ, chưa bao giờ, fan bóng đá Việt Nam lại vui sướng, hạnh phúc đến thế.

Pháo sáng rực rỡ khoảng không gian hồ Gươm.

Dù hôm nay là ngày trong tuần, không phải thời gian hoạt động của phố đi bộ nhưng cuối cùng thì quanh hồ Gươm cũng biến thành không gian chỉ dành cho người đi bộ.

Hàm cá mập chật ních người.

Pháo sáng được đốt liên tục.

Các cặp vợ chồng dẫn theo cả con nhỏ đi ăn mừng.

Nụ cười rạng rỡ trên môi tất cả người yêu bóng đá.

Khoảnh khắc này như xích chúng ta lại gần nhau hơn.

Ngay cả người ngoại quốc sinh sống ở Việt Nam cũng vui thế này cơ mà!

Anh chàng này còn dẫn theo cả thú cưng đi chung vui ngày U23 làm nên lịch sử.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Video

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất