Sắc màu Cuộc Sống

Mục sở thị kho vũ khí khủng khiếp mà 2 'trùm ma túy' Lóng Luông chuẩn bị để đối phó với công an

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm 49 khẩu súng quân dụng các loại, 17 quả lựu đạn, 29 ống giảm thanh và ống ngắm, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa đầy đạn, gần 7.000 viên đạn các loại, 2 ống nhòm và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Ngày 27/6, tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La), Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với K20 (Bộ Công an) đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ tổ chức bao vây 2 căn nhà của Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi).

2 đối tượng này là những tội phạm đặc biệt nguy hiểm bị truy nã trong đường dây vận chuyển trái phép 2.700 bánh heroin.

Tại sào huyệt của 2 trùm ma túy này, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Sơn La tiến hành khám nghiệm và phát hiện 3 thi thể, trên tay cả 3 vẫn cầm chặt súng ngắn.

Được biết, ngày 27/6, lực lượng chức năng cũng thu giữ được 4 khẩu súng quân dụng; 3 quả lựu đạn; hơn 400 viên đạn các loại và một số tang vật khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, theo CAND, lực lượng công an thu giữ tang vật gồm 49 khẩu súng quân dụng các loại, 17 quả lựu đạn, 29 ống giảm thanh và ống ngắm, 31 hộp tiếp đạn các loại bên trong chứa đầy đạn, gần 7.000 viên đạn các loại, 2 ống nhòm và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Sào huyệt của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân. Ảnh: Vietnamnet.

Lực lượng công an tiến hành công tác kiểm tra, thu hồi các tang vật, vũ khí tại nhà đối tượng Nguyễn Thanh Tuân. Nguồn: CAND

Bên trong khu nhà bị cháy đen, nhiều vật dụng bị thiêu rụi, quanh nhà sặc mùi khói thuốc. Ảnh: VNE

Ngoài xăng, bình ga, hai trùm ma túy còn trữ nhiều súng đạn để chống trả lại lực lượng chức năng khi bị tấn công. Ảnh: Zing.vn.

Theo người dân sinh sống tại bản Tà Dê cho biết họ từng nhìn thấy những loại súng này khi đàn em của Tuân và Thuận nghênh ngang vác đi quanh bản. Ảnh: Zing.vn

Tại nhà của trùm ma túy Nguyễn Thanh Tuân, lực lượng chức năng kiểm tra có hơn 6.000 viên đạn các loại. Ảnh: Zing.vn.

Toàn bộ kho vũ khí tại nhà của trùm ma túy bị lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: VTC

Theo một cán bộ công an cho biết, nhiều khả năng vẫn còn mìn và lựu đạn sót lại. Do đó, công tác rà soát mìn, lựu đạn vẫn được các chiến sĩ tích cực tìm kiếm. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, Tuân và đám đàn em cố thủ với vũ khí và nhiều bình gas. Tại hiện trường có nhiều bình gas. Ảnh: VNE

Tại nhà Tuân, cảnh sát thu được kho vũ khí với cả chục khẩu súng, hàng trăm viên đạn và nhiều lựu đạn… Nguồn: VNE

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất