Sắc màu Cuộc Sống

Mua túi xách trên mạng bị bố mắng, nữ sinh lớp 9 bỏ nhà ra đi

Anh Ngọc
Chia sẻ

Ngày 23/10, ông Nguyễn Quang Biên, Trưởng Công an xã Thọ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, một nữ sinh trên địa bàn đã bỏ nhà đi 4 ngày, hiện gia đình chưa tìm thấy.

Trước đó, vào chiều 19/10, em Võ Thị Duyên (SN 2003), học sinh lớp 9, Trường THCS Thọ Thành, huyện Yên Thành mua một chiếc túi xách trên mạng rồi đưa về nhà. Thấy vậy, ông Võ Văn Dũng (bố em Duyên) đã trách mắng. Do tức giận bố nên tối cùng ngày, Duyên đã bỏ đi, gia đình đi tìm khắp nơi không thấy.

Chân dung nữ sinh bỏ nhà đi.

“Tôi đã hỏi bạn bè thân quen nhưng cũng không ai biết con ở đâu. Hôm qua tôi đến chính quyền xã nhờ giúp đỡ nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tung tích gì của cháu”, ông Dũng nói.

Ngày 23/10, ông Dũng nhận được điện thoại của một nam thanh niên lạ, báo rằng đã đưa Duyên sang Campuchia, khi nào gia đình mang tiền lên chuộc thì Duyên mới được về.

“Tôi nói xin gặp Duyên nhưng người này tắt máy luôn. Giờ không biết thực hư sao. Tôi hối hận lắm rồi, mong sao con gái của tôi không sao”, ông Dũng cho hay.

Theo ông Dũng, trước khi rời nhà ra đi, em Duyên mặc áo sơ mi màu hồng, quần jeans, tóc cắt ngắn ngang vai. Ai có thông tin về nữ sinh này xin báo về gia đình theo số điện thoại: 0974927873.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất