Sắc màu Cuộc Sống

Mua đồng hồ 56 triệu bị hấp hơi nước, nam thanh niên gọi dàn 'chân dài' căng băng rôn đòi lại tiền

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mua đồng hồ sử dụng được 3 ngày thì bị kẹp kim, hấp hơi nước, anh T. đến cửa hàng đòi lại tiền, phía cửa hàng cho biết sẽ bảo hành cho khách nhưng anh không chịu. Vì bức xúc, hôm sau anh T. đã đến cùng dàn “chân dài” căng băng rôn yêu cầu cửa hàng trả lại tiền.

Mới đây, trên MXH xôn xao nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên đến cửa hàng đồng hồ khá nổi tiếng Đ.Q. Watch ở trên phố Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) cùng nhiều “chân dài” căng băng rôn, mang theo cả loa, mic. Lý do được đưa ra là khách hàng phải bỏ hơn 56 triệu đồng nhưng lại nhận về chiếc đồng hồ kém chất lượng.

Người mua hàng là anh Nguyễn Đ.T., trú tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Theo lời anh, anh đến cửa hàng để mua đồng hồ Epos, tuy nhiên, vừa mới sử dụng 3 ngày thì bị kẹp kim và hấp hơi nước. Anh T. liền mang sản phẩm đến cửa hàng, yêu cầu được đổi chiếc khác. Tuy nhiên, phía cửa hàng lại bắt anh phải trả thêm số tiền 10 triệu đồng nữa mới được đổi đồng hồ mới.

Quá bức xúc, chiều ngày 29/9, anh T đã dẫn 1 loạt dàn “chân dài” cầm băng rôn khẩu hiệu, loa phóng thanh đến trước cửa hàng đồng hồ, hô to khẩu hiệu “yêu cầu nhân viên trả lại tiền”.

Sự việc đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Sự việc thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, nó đã được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”.

Theo lời anh T., sau khi “vác loa” đi đòi tiền, anh được nhân viên ở đây giải thích rằng, đồng hồ chỉ được đổi trong vòng 24h sau khi mua hàng. Nếu sau đó gặp vấn đề gì cửa hàng sẽ bảo hành cho khách. Tuy nhiên, anh T. và một số người đi cùng không đồng tình với yêu cầu trên và đề nghị được trả lại tiền. Phía cửa hàng tiếp tục cho rằng, nếu muốn trả lại, khách phải chịu 10 triệu đồng vì phí hao mòn sau khi dùng sản phẩm.

Anh T. mang theo đồng hồ, giấy tờ cùng các chân dài đến hiệu đồng hồ đòi tiền. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, hai bên đã không tự giải quyết và phải nhờ đến sự vào cuộc của cơ quan công an. Sáng nay (ngày 1/10), trao đổi với chúng tôi, anh T., người mua đồng hồ cho biết, sau vụ việc lùm xùm này, anh và nhân viên cửa hàng được mời lên trụ sở công an phường Trung Hòa giải quyết. Tuy nhiên, phía cửa hàng và bản thân anh muốn tự trao đổi để đi đến thống nhất.

Anh T. cũng cho biết, phía cửa hàng hiện chưa có thông tin gì thêm. Giải thích về việc vì sao lại dẫn nhiều “chân dài” đến cửa hàng căng băng rôn, dùng loa phóng thanh phô trương việc đòi tiền, anh T. cho biết: “Đó là mấy em sinh viên, đi ngang qua họ thấy tôi đến đòi lại điện thoại nên kêu gọi giúp tôi thôi”.

Sau một hồi dùng loa hô khẩu hiệu đòi tiền và cự cãi với nhân viên ở phía ngoài, anh T. mời được cửa hàng mời vào trong trao đổi, tìm cách giải quyết.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường Trung Hòa xác nhận, khoảng 15h chiều ngày 29/9, phía Công an phường có nhận được thông tin nên đã mời hai bên đến trụ sở giải quyết.

“Bước đầu, người khách có nêu mua hàng bị hơi nước, hỏng nên đến cửa hàng yêu cầu trả lại tiền. Tuy nhiên, cửa hàng yêu cầu trả 10 triệu đồng vì cho rằng khách hàng dùng bị xước đồng hồ. Về việc nam khách hàng căng băng rôn, vì nội dung trong băng rôn không nghiêm trọng nên phía đại diện UBND phường cũng chỉ nhắc nhở, không xử phạt hành chính. Hai bên sau đó cho biết, sẽ tự gặp gỡ giải quyết và không nhờ đến cơ quan công an nên đơn vị sau đó để hai bên tự hòa giải”, trung tá Vượng thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất