Sắc màu Cuộc Sống

Một tuần 'bắn tim, lượm tim' đầy phấn khởi cho Kim Ngưu, Ma Kết

Chia sẻ

Một tuần mới lại đến, chuyện tình cảm tài vận cũng như những mối quan hệ xung quanh 12 cung hoàng đạo có sự thay đổi không ngờ. Hãy xem tử vi tuần này của bạn có điều gì khác biệt.

BẠCH DƯƠNG

Khởi động tuần mới thôi và đừng bó buộc mình vào bất cứ rào cản nào cả. Ngày thứ hai hãy làm theo sự thôi thúc của bản thân và đừng ngần ngại để cho người khác biết cảm giác của chính mình, đặc biệt là gia đình bạn. Những ngày đầu tuần bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, hãy sử dụng nguồn năng lượng này để làm mọi việc một cách sáng tạo và hiệu quả. Tuy nhiên tiếp theo đó sẽ là những ngày đầy bận rộn và bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số các chi tiết khiến bạn xoay như chong chóng. Đừng quá lo lắng hãy hít thở thật sâu, nắm bắt thời gian, sắp xếp lại tất cả một cách hợp lí và bạn sẽ thấy mọi chuyện vẫn ổn thoả. Bạch Dương cũng cần thay đổi thói quen tiêu xài của mình nếu không muốn thất thoát tiền bạc.

bạch dương

Cuối tuần, hãy sử dụng sự quyến rũ của bạn để có được những gì bạn muốn.

KIM NGƯU

Từ thứ hai đến thứ tư hãy hạn chế mặt khó tính bên trong bạn nếu không muốn vướng vào những rắc rối không đáng có. Sẽ có một ít tranh cãi với đồng nghiệp và bạn nên nhìn mọi thứ một cách đơn giản hơn để tránh “chuyện bé xé ra to” nhé! Những rắc rối trong công việc sẽ mau chóng bị quên lẵng đi vì bạn “bận” chìm đắm trong tình yêu rồi. Sẽ có những bất ngờ đầy lãng mạn trong chuyện tình của Kim Ngưu, sẵn sàng chờ đón nào!

kim nguu

Thứ bảy và chủ nhật là 2 ngày lí tưởng để Kim Ngưu có thể thả lỏng và hãy tận hưởng thật tốt những ngày nghỉ của mình.

SONG TỬ

Có vẻ như trong tuần mới này Song Tử cảm thấy bản thân khó thích nghi với những việc xung quanh mình, tuy nhiên đừng để chúng ảnh hưởng đến bạn quá nhiều. Xung đột có thể xảy ra vào đầu tuần nếu như bạn vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, tuy nhiên mọi thứ sẽ trôi qua nhanh thôi. Bạn sẽ được bao quanh bởi những người bạn có cùng chí hướng, những cuộc trò chuyện đầy thú vị sẽ diễn ra bất ngờ và bạn cảm thấy như mình là trung tâm của sự chú ý.

song tử

Những ngày cuối tuần hãy dành thời gian nhiều hơn vào những chi tiết nhỏ trong cuộc sống để tiếp thêm năng lượng cho chính mình.

CỰ GIẢI

Hãy đặt tâm trí và sự cố gắng của mình vào những điều mà bạn mong muốn, mọi người sẽ hỗ trợ để bạn có thể đạt được chúng. Nửa kia cũng sẽ ủng hộ và giúp đỡ bạn, tình cảm của cả hai sẽ phát triển tốt đẹp. Trong công việc đừng quá coi trọng những vấn đề lớn lao mà hãy chú ý hơn vào những chi tiết nhỏ nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất kì cơ hội nào. Phát huy khả năng ngoại giao của mình hơn nữa để có được những thoả thuận tốt hơn cho bạn.

cự giải

Cuối tuần hãy dành thời gian cho gia đình.

SƯ TỬ

Tuần này Sư Tử đặc biệt hào phóng tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho mọi người xung quanh, đó là một điều vô cùng tốt. Bạn có thể giúp đỡ người khác thực hiện rất nhiều điều và hãy chờ xem họ cũng sẽ hỗ trợ lại bạn trong những ngày sắp tới. Những ngày gần cuối tuần bạn sẽ phải tốn kha khá thời gian để sắp xếp cũng như đánh giá những kế hoạch dài hạn của mình. Những bận rộn trong công việc có thể làm bạn thất hứa với một nửa của mình, hãy chú ý dành những hành động lãng mạn để “bù đắp” cho người ấy nhé!

sư tử

Cuối tuần, hãy chú ý tới những người bạn xung quanh mình và tìm thật nhiều lí do để có thể trở nên vui vẻ.

XỬ NỮ

Giành thời gian nhiều hơn vào những hoạt động xã hội đầy thú vị để tạo cho mình một nguồn năng lượng tốt nhất và bạn có thể sẵn sàng chờ đón bất cứ điều gì. Đầu tuần bạn có thể cảm thấy choáng ngợp bởi những những vấn đề phiền phức kéo tới, tuy nhiên đừng vội tuyệt vọng, chỉ với một chút linh hoạt bạn có thể giúp bạn thân vượt qua một cách dễ dàng và thậm chí là giúp đỡ những người xung quanh bạn. Đến giữa tuần, mọi chuyện sẽ vào đúng vị trí và bạn sẽ hoàn tất mọi việc một cách xuất sắc. Bạn cũng có cơ may nhận được quà tặng hoặc là lời mời đi ăn.

xử nữ

Vào những ngày cuối tuần hãy cố gắng hiểu rõ thêm về những người xung quanh bạn.

THIÊN BÌNH

Một vài sự kiện trong tuần sẽ làm phá vỡ những thói quen của bạn. Tuy nhiên với bản chất dễ tính của mình bạn có thể tiếp nhận chúng theo một hướng tốt đẹp hơn. Từ thứ hai đến thứ tư mọi người sẽ nhìn vào bạn như là một người dẫn đầu, vì vậy hãy thoải mái với những ý tưởng mới lạ của mình và giữ một thái độ lạc quan. Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp, bạn và người ấy có vẻ lạnh nhạt và có dấu hiệu rạn nứt.

thiên bình

Những ngày cuối tuần hãy tìm kiếm cơ hội để đi đâu đó vui chơi với bạn bè, đăc biệt là những người bạn biết lắng nghe nhé!

BỌ CẠP

Đừng do dự trước những điều mình muốn, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để thực hiện chúng. Thứ hai là thời gian hoàn hảo để bạn hoàn thành những tham vọng của mình và thậm chí bạn có thể mong đợi thêm nhiều thứ mới thú vị hơn. Từ thứ hai đến thứ tư bạn cần phải kiềm chế cái tôi của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối không mong muốn, đặc biệt là những mâu thuẫn trong gia đình. Tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn. Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn tốt, có thể bạn sẽ biết thêm vài bí mật đấy!

bọ cạp

Chủ nhật hãy thư giãn đầu óc đang “căng cứng” của bạn để có thể giải quyết những vấn đề phức tạp có thể xảy ra.

NHÂN MÃ

Hãy theo đuổi những điều bạn đang tò mò muốn biết, thậm chí là những câu hỏi khó khăn chưa có lời giải đáp. Thứ hai sẽ là ngày bạn thực sự cố gắng để tìm ra câu trả lời, tuy nhiên sau đó bạn lại trở về trạng thái “phóng túng”, vô lo vô nghĩ thường ngày và may mắn tự tìm đến bạn, những thắc mắc trong lòng bạn sẽ sớm được giải đáp. Đến giữa tuần, hãy thận trọng hơn với các chi tiết và những yêu cầu của người khác, làm việc một cách nghiêm túc hơn để có thể đạt được những thành quả tốt. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều tiến triển tốt đẹp, hai bạn có thể bàn bạc với nhau những dự định tương lai trong thời gian này.

nhân mã

Cuối tuần bạn sẽ nhận được sự yêu quý của mọi người và có thể được khen ngợi.

MA KẾT

Sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực trong tuần của Ma Kết, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới với những thử thách đầy thú vị trong công việc ngay cả khi những người xung quanh có phản ứng thái quá. Mặc dù vậy, không có sự tranh cãi nào xảy ra và hãy yên tâm với những ý tưởng của mình nhé! Những ngày tiếp theo tinh thần của bạn vẫn ở trạng thái “bao cao, bay xa”, với khả năng chỉ huy và lập kế hoạch tuyệt vời bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi đấy!

ma kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng có nhiều thuận lợi, nếu bạn đang là người độc thân thì hãy chuẩn bị tinh thần “chào đón” tiếng sét ái tình đi nhé! Thứ bảy và chủ nhật hãy đánh giá lại những điều mà mình đã làm được và nên tự hào về chúng ngay cả khi bạn có một vài rắc rối nhỏ. Không sao cả, Ma Kết đã có một tuần đầy xuất sắc rồi có phải không nào!

BẢO BÌNH

Đầu tuần, mọi chuyện sẽ không đi theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, nhưng hãy hít thở thật sâu và nên nhận ra đây chỉ là một giai đoạn. Thứ ba và thứ tư sẽ có một vài việc xảy ra khiến quan điểm của bạn thay đổi đột ngột. Do đó đừng ngần ngại thử nghiệm và tìm ra những khám phá thú vị mới. Từ thứ năm đến thứ bảy, hãy cẩn thận trong những quyết định về tài chính, nếu không bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có, bên cạnh đó hãy cởi mở hơn trong chuyện tình cảm để nửa kia có thể thấu hiểu. Cuối tuần hãy tìm thời gian để gặp gỡ những người bạn mới.

bảo bình

SONG NGƯ

Bạn cần cải thiện tinh thần của mình để tránh khỏi tình trạng trì trệ trong cuộc sống lẫn công việc. Hãy tìm kiếm những điều mới mẻ hơn dù chỉ đơn giản là một bữa ăn sáng mới, một bài hát mới hoặc một người bạn mới nào đó. Tuần này bạn có thể gặp phải một vài khó khăn tuy nhiên hãy thật tỉnh táo và cưỡng lại việc bị cuốn vào những chi tiết không quan trọng, hãy tập trung vào những vấn đề chính. Mặc dù công việc không mấy thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ có những chuyển biến tốt. Vào cuối tuần bạn nên cố gắng thu thập những khoản nợ mà người khác đã vay bạn.

song ngư

Chia sẻ
Tin mới nhất