Sắc màu Cuộc Sống

Thêm một thầy giáo Tây khiến HS xuýt xoa: Thế này thì học cả đời em cũng chịu!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đã đẹp trai lại còn hay mặc áo sơ mi trắng và thắt cà vạt đi dạy, thầy bắt chúng em phải sống sao bây giờ?

Nghe qua thì chắc hẳn các bạn nam sẽ nghĩ con gái bây giờ mê trai đẹp lắm nhỉ? Ơ nhưng mà đúng rồi đấy. Có ai lại từ chối cái đẹp bao giờ đâu. Mà còn là trai đẹp nữa thì, sức hấp dẫn cứ phải gọi là không thể chối từ ấy chứ!

1

Mới đây hình ảnh một thầy giáo được chụp trộm khi đang say sưa giảng bài cùng nụ cười tỏa nắng lại khiến dân mạng một phen “đổ đứ đừ”.

Chẳng những điển trai, thầy còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, mặc sơ mi trắng và thắt cà vạt chỉnh tề. Trông thầy đứng trên bục giảng thực sự… đẹp tuyệt!

Chỉ sau hai tiếng đăng tải, những tấm ảnh của thầy giáo này đã nhanh chóng nhận về hơn 11.000 lượt thích cùng hàng trăm chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Mà đa số thì, tất nhiên rồi, hoặc là dáo diết xin thông tin, hoặc là không ngừng xuýt xoa, ghen tỵ “ôi thầy giáo nhà người ta đây chứ đâu”.

2 3 4

Hiện tại danh tính của thầy giáo điển trai vẫn chưa được tìm ra, chỉ biết rằng thầy là giáo viên dạy ngoại ngữ của trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên thì… cũng không quan trọng lắm nhỉ. Chỉ cần được ngắm những tấm hình chụp lén thầy thôi là đã thoả mãn lắm rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất