Sắc màu Cuộc Sống

Một ngày đầy bức xúc của cô gái 'Một ngày mới'

Chia sẻ

Có bao giờ họ nghĩ, cô gái mà họ cho là nạn nhân của chương trình nọ, thực chất cũng đang là nạn nhân của hành vi bất lịch sự từ chính họ không?

Sau khi những hình ảnh của cô gái tham gia trong một chương trình “Một ngày mới” được đăng tải trên một trang cộng đồng, ngay lập tức đã nhận về hàng loạt lời đùa cợt và trêu chọc hết sức vô tâm của cộng đồng mạng, trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ.

Chúng tôi đã liên hệ với Thảo, nhân vật chính trong trò đùa cợt thái quá của cư dân mạng đang “rần rần” trên khắp các nẻo new feeds. Cô từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến sự việc này. Nhưng khi được biết trò đùa đã đi quá xa và dường như không có dấu hiệu dừng lại, cô đã bắt đầu cởi mở hơn

COGAI1NGAYMOI(1)

Thảo chia sẻ, chương trình này đã được phát sóng từ gần nửa năm trước, vào khoảng tháng 9/2015. Sau khi phát sóng, không ai có động thái gì là khen hay chê. Bạn bè và người thân của cô cũng thấy nó hoàn toàn bình thường. Bản thân cô cũng không để ý nhiều đến nó, chỉ cảm thấy lần tham gia Một ngày mới như một kỉ niệm vui trong cuộc đời mình.

Mọi việc chỉ bắt đầu trở nên “nghiêm trọng” khi những hình ảnh của chương trình bị chụp lại và gắn thêm những câu bình luận tỏ ra thương cảm cho nhân vật trong chương trình với đủ thứ từ ngữ khó nghe như “chuột bạch”, “ma-nơ-canh”, “kiểu tóc úp vung”. Họ “tội nghiệp” cho cô gái mà không hề biết kể từ lúc những hình ảnh được đăng tải và lan truyền một cách chóng mặt, cô gái đã trở thành nạn nhân của chính họ chứ không phải là nạn nhân của chương trình nữa.

Thảo bức xúc cho biết: “Mình không biết ai đã lôi những hình ảnh cách đây gần nửa năm của mình ra và cười cợt như vậy. Mục đích của họ là gì mình không thể biết, chỉ biết rằng cuộc sống của mình từ bây giờ đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn bè, người thân không ngừng gọi điện hỏi han, mình thậm chí phải khoá cả FB và chắc là sẽ không bao giờ lên mạng nữa để không thể đọc những lời lẽ bêu riếu của mọi người. Mình không muốn nói gì về vấn đề này nữa, nếu có thể phát biểu thì mình chỉ mong mọi người hãy gỡ những tấm ảnh của mình xuống được không? Vì mình còn công việc. Bản thân mình là một giáo viên mầm non, hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều phụ huynh và các em nhỏ, mình không muốn bị nhiều người biết đến theo cách đó”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất