Sắc màu Cuộc Sống

Một lần tích cực bình luận 'dạo', cặp đôi đã nên duyên sau vài tháng quen nhau

Vương Phi
Chia sẻ

Ai chưa có "gấu" có lẽ nên tham khảo cách của cặp đôi này để đi tìm một nửa. Chăm chỉ theo dõi NEU Confession - diễn đàn của những chuyện tình, cặp đôi này đã nên duyên và tổ chức đám cưới thật hạnh phúc.

Xôn xao chuyện tình “comment dạo”

Mới đây, cư dân mạng xôn xao câu chuyện về hai bạn trẻ nhờ chăm chỉ “bình luận dạo” mà nên duyên vợ chồng. Được biết, 2 nhân vật chính trong câu chuyện này là Tạ Đình Việt (SN 1988, trú tại Hà Nội) và Lê Thị Thu Hà (SN 1991, trú tại Hà Nam). Cặp đôi quen nhau qua bài chia sẻ của một bạn trẻ trên trang NEU Confession.

Đoạn comment định mệnh giúp 2 người nên duyên.

Hiện tại, cả 2 đã chính thức trở thành vợ chồng.

Khi đó, chị Hà và anh Việt cùng quan tâm chuyện bị gia đình ngăn cản tình yêu do người nhà đi xem bói bảo không hợp. Rất nhiều lần đọc NEU Confession nhưng chị Hà hiếm khi để lại bình luận. Bất ngờ hôm đó, chủ đề liên quan thiết thực đến bản thân nên chị “nhảy vô comment”, kể về chuyện đi cắt duyên âm của mình với người chị gái sinh đôi.

Tình cờ, anh Việt cũng có một cậu em trai sinh đôi. Sự trùng hợp này khiến anh trực tiếp comment dưới bình luận của chị Hà, kể rằng em trai anh đã có vợ từ 3 năm nay. Chỉ riêng 8X này vẩn còn đơn chiếc vì lười đi cắt duyên âm.

Người chị em sinh đôi chụp ảnh cùng chị Hà tại lễ cưới.

Anh Việt (bên phải) và người em trai sinh đôi.

Từ đó, 2 người trao đổi qua lại, nói chuyện hợp tới mức một người dùng mạng khác phải lên tiếng “hai đứa này yêu nhau được đấy”. Sau hôm đó, cặp đôi kết bạn facebook rồi nhanh chóng tiến tới gặp mặt chỉ sau vài tuần. Vài tháng sau, mối quan hệ đã đi đến hôn nhân khiến bạn bè, người thân đều bất ngờ.

“Vừa gặp nhau đã thấy như thân quen từ kiếp trước”

Nhớ lại câu chuyện từ ngày mới quen, chị Hà kể lại, hôm đó khi cả 2 bình luận, vì có điểm chung là đều có anh/em sinh đôi nên anh Việt chủ động kết bạn và chị Hà lập tức đồng ý.

“Chị hiếm khi kết bạn với người lạ nhưng vì anh ấy có điểm thú vị giống mình nên mới đồng ý. Cả hai trao đổi ảnh anh/em sinh đôi cho nhau xem rồi không ngờ hợp gu, nói chuyện tràng giang đại hải đến tận khuya“.

Cặp đôi hạnh phúc chụp ảnh cưới.

Chị Hà sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Quê gốc ở Đắk-Nông nhưng vì kinh tế eo hẹp, không đủ nuôi thêm chị nên trong khi các anh/chị khác đều được ở với ba mẹ, 14 tháng tuôi, chị đã được người nhà đưa ra Ninh Bình sống với họ hàng bên ngoại.

Hồi ấy sinh đôi sức khỏe yếu, nhà lại khó khăn nên ba mẹ chuyển chị ra cho bà ngoại nuôi. Lúc đi học, bác ruột nuôi đến bây giờ luôn. Cũng đôi lúc hơi buồn vì không được ở cạnh ba mẹ nhưng sau này, mọi chuyện đều ổn cả“, chị Hà kể.

Anh Việt sinh ra trong gia đình bố mẹ làm nông nghiệp nên kinh tế cũng eo hẹp giống gia đình chị Hà. Vì có nhiều điểm tương đồng nên cả 2 rất hiểu nhau.

Ngày mới kết bạn với anh Việt qua facebook, chị Hà cũng chỉ nghĩ đó là một người bạn xa, quen biết rồi nói chuyện cho đỡ buồn. “Nhưng không ngờ vài tuần sau anh ấy cứ đòi gặp. Chị đồng ý thì hôm trước vừa hẹn, hôm sau anh đã phi xe máy từ Hưng Yên sang Hà Nam luôn rồi“.

Bất ngờ trước sự “nhiệt tình” của chàng trai nhưng chị Hà vẫn bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên một cách thoải mái, tự nhiên. Điều khiến chị ấn tượng là khi đi chơi, cả 2 dành toàn bộ thời gian cho nhau chứ không hề đả động đến smartphone như nhiều cặp đôi khác.

Cô dâu SN 1992 xinh đẹp trong bộ áo cưới.

Chị cũng không có cảm giác ngại ngùng lần đầu gặp mặt. 2 đứa còn hồn nhiên kể hết mọi chuyện riêng tư cho nhau nghe. Nói chuyện mãi đến khuya, mỏi miệng quá mới đi về“, chị Hà vui vẻ kể.

Cặp đôi ăn ý nên lúc nào ở cạnh nhau cũng vui như Tết. Nói chuyện không bao giờ có hồi kết, léo nhéo bên tai nhau cả ngày không biết chán. Lúc chụp ảnh, bạn bè hay trêu họ là có tướng phu thê. “Vì tam hợp nên 2 đứa tưởng như đã thân quen từ kiếp trước, chỉ vài tháng sau là tụi mình quyết định làm đám cưới“.

Khoảnh khắc lãng mạn của cả 2.

Chị Hà tin duyên phận chỉ là phần nhỏ, quan trọng là cả 2 biết cố gắng vì nhau.

Chị Hà kể, mới đây, đám cưới của chị đã diễn ra hạnh phúc. Cặp đôi còn đi Tảm Đảo chơi vào đúng ngày mưa bão. “Trời mưa nhưng vì đã hẹn với nhau nên có bão, 2 đứa cũng sẽ đi đến đích. Đấy cũng là phương châm của tụi mình. Dù thế nào vẫn sẽ ở bên nhau, thực hiện lời hứa cho nhau. Nghĩ lại chuyện quen nhau qua mạng xã hội, mọi thứ cũng tình cờ nhưng chị thấy duyên chỉ là một phần, quan trọng hơn là do 2 bên cùng cố gắng vì nhau“.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất