Sắc màu Cuộc Sống

Một chiến sĩ Cảnh sát cơ động Thủ đô nhặt được ví tiền trả lại người đánh rơi

Theo Infonet
Chia sẻ

Chiến sĩ Đức nhặt được ví của người đánh rơi và thấy trong ví có 2,1 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng mang tên Trần Quang Trung. Ngay sau đó, chiến sĩ Đức đã báo cáo sự việc lên chỉ huy đơn vị, đồng thời liên lạc với người đánh rơi để trả lại số tài sản.

Vào khoảng 19h ngày 27/2, trong khi đang làm nhiệm vụ bảo vệ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại đường Trần Hưng Đạo, chiến sĩ Nguyễn Minh Đức (Đội Nghi Lễ - Trung đoàn CSCĐ - Công an TP Hà Nội) nhặt được một chiếc ví.

Qua kiểm tra, chiến sĩ Đức thấy trong ví có 2,1 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ mang tên Trần Quang Trung (số nhà 35, ngõ 117 Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Chiến sĩ Đức trao lại ví cho người đánh rơi.

Sau đó, chiến sỹ Đức đã báo cáo sự việc lên chỉ huy đơn vị, đồng thời liên lạc với người đánh rơi để trả lại số tài sản trên tại Công an phường Trần Hưng Đạo.

Chiến sĩ Nguyễn Minh Đức chia sẻ: “Tôi đã liên hệ được với người đánh rơi ví để trả lại tài sản cho chú Trung trong thời gian nhanh nhất”.

Trước hành động đẹp của chiến sĩ Đức, ông Trần Quang Trung đã gửi thư cảm ơn tới lực lượng Công an Hà Nội nói chung và lực lượng CSCĐ Thủ đô nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin mới nhất