Sắc màu Cuộc Sống

Một cháu bé tử vong tại trường mầm non sau giờ nghỉ trưa

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sự việc trên xảy ra tại trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá).

Theo nguồn tin từ VnExpress, vụ việc trên xảy ra lúc 13h55 ngày 10/12. Nạn nhân là cháu H.Đ.H, học sinh lớp 3 tuổi C2 do cô giáo Đỗ Thị Tuyết và cô Bùi Thị Tuyết chủ nhiệm. Được biết, cháu bé bị bất tỉnh sau giờ ngủ trưa tại trường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã báo cáo Phòng GD&ĐT. Chuyên viên Phòng GD&ĐT đã có mặt tại trường cùng với nhà trường đưa cháu đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, cháu H được bà nội đưa tới trường và có dặn cháu đang bị sốt, nếu sốt nhờ các cô cho uống thuốc gia đình chuẩn bị. Tuy nhiên, vì thấy cháu bé không sốt nên các cô không cho uống thuốc. Lúc 10h25, cháu bé vẫn ăn bữa trưa gồm: Thịt, đậu phụ và canh. Lần đầu cháu ăn cơm với thịt, đậu phụ. Lần này, cháu ăn hết suất nhưng đến lần sau, khi ăn cơm với canh cà chua nấu trứng thì bỏ dở.

Ngôi trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Lúc 11h30, sau khi các cháu ngủ, cô Đỗ Thị Tuyết (trực trưa) kiểm tra cháu H thì vẫn thấy bình thường. Nhưng sau giờ nghỉ trưa, đến13h45 cùng ngày, khi cô Tuyết gọi thì không thấy cháu H. trả lời

Nguồn tin từ Dân trí cho hay, cháu bé được cấp cứu ở bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân nhưng dù các bác sĩ đã cố hết sức, cháu đã không qua khỏi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất