Sắc màu Cuộc Sống

Một bệnh nhân bất ngờ lên cơn co giật rồi tử vong khi đang truyền dịch

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi đang truyền được nửa bình dịch, ông C. bất ngờ lên cơn co giật, người tím tái. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Ngày 19/8, xác nhận với báo Giao Thông, Đại diện Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong cho biết, bệnh nhân N.N.C. (SN 1954, trú tại xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong) đã tử vong khi đang truyền thuốc tại trung tâm này.

Theo anh Võ Văn Hạnh (SN 1976, ngụ tại xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) kể lại, trước đó, chiều ngày 15/8, anh đưa bố vợ của mình là ông N.N.C vào TTYT huyện Triệu Phong để khám vì ông C. bị sốt.

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân. Ảnh: báo giao thông.

Qua thăm khám, chuẩn đoán bệnh tình, các bác sĩ đã cho ông C. truyền dịch. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi đang truyền được nửa bình dịch, ông C. bất ngờ lên cơn co giật, người tím tái. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Sau sự việc, người nhà của ông C. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Triệu Phong, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông C.

Cũng theo anh Hạnh, sau khi xảy ra sự việc, phía TTYT huyện Triệu Phong cũng không đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình.

Trao đổi với báo Pháp luật, ông Hoàng Trọng - Phó Giám đốc TTYT huyện Triệu Phong cho biết, ông C. nhập viện với triệu chứng sốt và ho. Sau khi nhập viên, các bác sĩ đã cho thuốc hạ sốt, kháng sinh và chỉ định truyền dịch. Khi truyền được nửa bình dịch, ông C. bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim rồi tử vong sau đó.

“Chúng tôi đã nói rõ nguyên nhân cho người nhà bệnh nhân nhưng gia đình không chấp nhận”, ông Trọng khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất