Sắc màu Cuộc Sống

Mong Olympic Việt Nam giành chiến thắng, chung cư vạn dân Linh Đàm quyết ‘đổi phong thuỷ’ đặt lại màn hình LED

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì đặt màn hình LED theo vị trí cũ như hôm Olympic Việt Nam thi đấu với Olympic Hàn Quốc, cư dân HH Linh Đàm, Hà Nội đã quyết định đổi vị trí đặt màn hình trong trận đá chiều nay với Olympic UAE, hy vọng các cầu thủ giành chiến thắng.

Trưa 1/9, khu sảnh chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội nhộn nhịp tiếng nhạc lớn. Một màn hình LED lớn 30m2 được dựng để phục vụ người dân cổ vũ cho trận thi đấu tranh huy chương đồng tại Asiad 2018 diễn ra vào lúc 15h chiều nay giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE.

Thay vì đặt màn hình LED ở vị trí cũ, cư dân Linh Đàm đã thay đổi đặt lại.

Thay vì lắp màn hình LED ở tòa HH1 như trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc. Cư dân HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã quyết “đổi phong thuỷ” thay đổi vị trí đặt màn hình với hy vọng các cầu thủ của chúng ta chiến thắng.

Tiền thuê màn hình LED được cư dân HH Linh Đàm bỏ tiền và nhiều nhà tài trợ đóng góp phục vụ nhu cầu cổ vũ của người dân chung cư.

Cũng như lần trước, sự hưởng ứng của cộng đồng HH lan tỏa rất nhanh. Chưa đầy 24h cùng sự đóng góp của các cư dân và các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã có đủ số tiền thuê màn hình. Trước giờ bóng lăn, cư dân Linh Đàm tổ chức các tiết mục văn nghệ khuấy động bầu không khí thể thao. Mặc dù trời mưa lớn vẫn không ngăn nổi hình ảnh hàng nghìn người dân đội mưa cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Hình ảnh cư dân cỗ vũ trong trận gặp Olympic Hàn Quốc.

Sẵn bầu nhiệt huyết với bóng đá nên khi nghe Ban tổ chức một lần nữa đề nghị thuê màn hình cỡ lớn 32m2 để cư dân tiếp tục có cơ hội hội tụ, cùng xem bóng và cùng cổ vũ tiếp sức cho Olympic Việt Nam trong trận tranh HCĐ với Olympic UAE, lập tức cư dân HH Linh Đàm hưởng ứng ngay.

Các mặt hàng như ô, cờ, băng zôn, áo… được các thành viên thuộc Đội tình nguyện do Ban tổ chức lựa chọn trực tiếp bán để có thêm nguồn kinh phí thuê màn hình.

Nhiều người góp tiền chung tay thuê màn hình LED.

Trên diễn đàn Cộng đồng cư dân HH Linh Đàm, thành viên Ban tổ chức chính thức thông báo màn hình sẽ được lắp xong trước lúc diễn ra trận đấu khoảng nửa tiếng. Bên cạnh việc kêu gọi hàng vạn cư dân có mặt ở sân đúng giờ, Ban tổ chức cũng không quên nhắc nhở mọi người có ý thức giữ gìn môi trường, không xả rác bừa bãi, không tự ý bày bán băng zôn, gây mất an ninh trật tự.

Sau trận đấu, ngoài sự tự giác của cư dân, sẽ có đội thu gom rác riêng. Toàn bộ số tiền lãi từ việc bán hàng, nếu dư sẽ được dùng để ủng hộ rằm Trung Thu cho trẻ em sống tại 12 toà HH.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất