Sao & Đời Sống

Mới kể tiêu chuẩn chọn người yêu, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn

An Nhiên
Chia sẻ

Đây có thể coi là lời khẳng định cô nàng Nguyễn Khánh Linh chính là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng!

Cuối tháng 8 vừa qua khi trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng U23 Việt Nam đang bước vào những trận đấu quyết định trong mùa giải ASIAD 18 thì dân mạng đồn thổi anh đã là hoa có chủ. Bạn gái tin đồn của trung vệ gốc Hà Tĩnh là Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi) - chủ một khách sạn ở TP. Bắc Ninh. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên có những bình luận đầy ẩn ý với nhau.

Điều đáng nói, người bạn thân thiết của Tiến Dũng là Đình Trọng cũng xuất hiện khiến người hâm mộ càng tin là thật. Ngoài ra còn hình ảnh Khánh Linh có mặt tại Indonesia để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận tranh ba tư gặp đội tuyển UAE.

Cách đây vài giờ, Khánh Linh đã livestream với dòng trạng thái: “Phóng sinh và thả đèn hoa đăng tại bờ sông Thạch Hãn - Quảng Trị”. Đặc biệt, sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều fan girl đã đồng loại “triệu hồi” trung vệ gốc Hà Tĩnh.

Được biết, Tiến Dũng cùng Khánh Linh đang tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng với gia đình, bạn bè tại Quảng Trị.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện trong livestream của bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Cùng với người hâm mộ, Trọng Đại cũng theo dõi livestream của Khánh Linh và trêu chọc: “Hai bồ hay quá nè”.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, trung vệ mặc áo số 04 của đội tuyển U23 Việt Nam từng từ chối trả lời báo chí và cho rằng đây là thông tin cá nhân. Trong lần trả lời gần đây cùng với Quang Hải và Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng cũng thẳng thắn chia sẻ tiêu chí chọn bạn gái.

“Hình mẫu của mình cũng bình thường thôi! Biết quan tâm, chia sẻ và hiếu thảo với bố mẹ”. Mặt khác khi gặp con gái, Tiến Dũng thẳng thắn chia sẻ sẽ nhìn đôi mắt đầu tiên, không đặt nặng vấn đề ngoại hình nhưng người yêu chỉ được thấp hơn hoặc cao bằng.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, trong livestream lần này, cầu thủ thi đấu trong màu áo Viettel đã xuất hiện và trò chuyện vui vẻ với người hâm mộ.

Đây được coi là một lời khẳng định mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất