Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Phát hiện nữ hành khách say ngủ trên xe giường nằm, người đàn ông tiến lại gần rồi giở trò móc trộm tài sản

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Trong lúc người phụ nữ trung niên đang thiếp ngủ trên xe giường nằm, người đàn ông ngồi cạnh đã tiến lại gần giở trò trộm cắp "cuỗm" hết tài sản và giấy tờ tùy thân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh trộm ví tiền trên xe khách khiến dân tình phẫn nộ.

Theo diễn biến của đoạn clip, phát hiện một người phụ nữ trung niên đang ngủ, người đàn ông nằm bên giường bên cạnh đã tiến lại gần, thò tay sang móc trộm toàn bộ giấy tờ tùy thân và số tiền trong ví của người này.

Hành động gây phẫn nộ của người đàn ông.

Đăng tải cùng đoạn clip là dòng chia sẻ của tài khoản C.G. - được cho là con trai của người phụ nữ trên: “Mẹ tôi đi chuyến xe Lào Cai - Thái Bình( Biển số: 17B.012.xx) bị kẻ gian lấy trộm mất 1 ví tiền, trong ví có tiền mặt và 1 số giấy tờ tùy thân.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha tôi mất, gánh nặng kinh tế đè lên vai mẹ, nuôi em trai ăn học đại học. Số tiền dành dụm nửa năm trời, tha phương cầu thực vất vả mưu sinh kiếm từng nghìn bạc. Tưởng rằng số tiền ấy đem về quê sẽ giả nợ được phần nào và chuẩn bị lo công việc cho em trai tôi. Nhưng không ngờ tiền chưa mang được về nhà thì bị kẻ gian lợi dụng lúc mẹ tôi say xe nên đã lấy mất.

Người đàn ông kiểm tra “chiến tích” của mình.

 Nay mong nhờ mọi người, cộng đồng mạng chia sẻ giúp đỡ tìm ra kẻ gian này và cũng như bài học để mọi người cảnh giác bảo vệ tài sản của mình khi đi trên xe”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng khi có hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Hầu hết, nhiều người đều lên tiếng chỉ trích, “ném đá” hành vi trộm cắp tài sản của người đàn ông này. Đồng thời, dân tình còn bức xúc truy lùng danh tính kẻ trộm này để tìm lại số tài sản đã mất cho người phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất