Sắc màu Cuộc Sống

Cận cảnh mô tô phân khối lớn giá dưới 30 triệu đồng gây xôn xao

Chia sẻ

Hình dáng đẹp, giá cả hấp dẫn cho một chiếc xe như vậy quả thật là món hời với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, phương tiện giao thông này có được phép lưu thông?

MOTODIEN6

Những chiếc mô tô điện có hình dáng không khác gì các siêu xe trong mơ của dân chơi xe phân khối lớn, tốc độ trung bình 80km/h, thời gian sạc điện từ 6-8h và đặc biệt với mức giá mà ai cũng ham muốn đã gây bão cộng đồng mạng những ngày vừa qua. 

MOTODIEN5

Hình dáng đẹp, giá cả hấp dẫn cho một chiếc xe như vậy quả thật là món hời với nhiều bạn trẻ, tuy nhiên liệu phương tiện giao thông loại này có được phép lưu thông? - Đây vẫn là băn khoăn lớn cho nhiều người. 

Trước đây, ô tô điện cũng từng một thời dậy sóng và lập tức nhận được khuyến cáo không lưu thông trên đường. Theo ông Nguyễn Hữu Trí, cục phó đăng kiểm Việt Nam những loại hình ô tô, xe máy chưa được nhập khẩu theo đúng quy chuẩn kỹ thuật, chưa được đăng kiểm, đăng ký gắn biển sẽ không được phép lưu thông trên đường. 

MOTODIEN4

Hình dáng bắt mắt

MOTODIEN3

Chưa được xác thực về độ an toàn

Để tránh tiền mất tật mang, thiết nghĩ bạn cần hết sức sáng suốt tìm hiểu rõ chi tiết về mẫu xe mới này trước khi quyết định mua. Tuyệt đối tránh đặt niềm tin vào những lời rao bán hoa mỹ trên mạng. Hãy nhớ bạn không thể sử dụng những phương tiện loại này trên đường khi chưa được kiểm định về kỹ thuật, an toàn chất lượng nhé. 

Chia sẻ
Tin mới nhất