Sắc màu Cuộc Sống

Mở cửa sổ khi đang bật máy lạnh, cặp vợ chồng bị nhân viên xe buýt ném trả tiền vé, đuổi xuống xe

Thi Minh
Chia sẻ

Một trận ẩu đả khá nặng nề đã diễn ra trên một chuyến xe buýt khi hai vợ chồng một hành khách mâu thuẫn với nhân viên xe vì chuyện mở cửa sổ khi đang bật máy lạnh.

Không hài lòng với cách hành xử của nhân viên xe buýt, một phụ nữ mặc áo vàng đã có nhiều lời thậm tệ dẫn đến cuộc ẩu đả khiến nhiều hành khách trên xe phải bỏ xuống đường.

Thứ sáu vừa qua, 8/9, một tài khoản mạng xã hội tên V.M đã đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc cãi nhau, xô xát giữa một phụ nữ trẻ đi cùng chồng và một nhân viên xe buýt. Theo diễn biến trong clip, mâu thuẫn xảy ra khi người khách này liên tục mở cửa sổ giữa lúc máy lạnh của xe còn hoạt động, sự việc xảy ra trên tuyến xe buýt Bến Thành - Bến xe miền Tây.

Sau một hồi tranh cãi, nam nhân viên xe buýt quăng 15.000đ tiền vé xuống đất trả lại hai người khách, đồng thời cũng lớn tiếng đuổi họ xuống xe trước sự chứng kiến của nhiều người. Cho rằng, hành vi này không thể chấp nhận được, người phụ nữ áo vàng tiếp tục cự cãi một hồi về thái độ của nam nhân viên, không chỉ tranh cãi với người vợ, nam nhân viên này cũng lớn tiếng tranh cãi với người chồng đi cùng cô.

Đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra khi nam nhân viên xe buýt có động thái lao đến định đánh người chồng, người vợ đưa tay ra cản và ẩu đả bắt đầu xảy ra khi cô này bị đánh trả, anh chồng thì lao ra đánh tới tấp vào nhân viên xe buýt để giải cứu vợ.

Tuy bị hai người đánh nhưng với thân hình to lớn, nam nhân viên xe buýt cũng mạnh bạo không kém.

Hành khách hốt hoảng bỏ xuống xe khi tình hình trở nên căng thẳng.

Tuy nhiên, người nhân viên không hề chịu thua, anh hung hăng vùng vẫy chống lại. Cuộc ẩu đả ba người xảy ra khá hỗn loạn khiến các hành khách trên xe buýt hoảng sợ đồng loạt bỏ chạy xuống đường, tuy có vài tiếng can ngăn nhưng dường như không thể làm nguôi cơn giận của 2 cái đầu “nóng”.

Clip ghi lại cảnh đánh nhau nảy lửa giữa cặp vợ chồng hành khách và nam nhân viên xe buýt.

Chỉ một lúc sau khi hành khách bỏ xuống xe, ba người này mới bình tĩnh lại và dừng cuộc đánh nhau.

Đoạn clip trên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, với hơn một triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận.

Trong những ngày thời tiết oi bức, chắc chắn tâm trạng con người cũng vì thế mà không thoải mái, bực bội dễ dẫn đến thiếu kiềm chế trong cách cư xử. Có người chỉ trích hành động vô ý thức của cặp vợ chồng hành khách trên xe khi liên tục mở cửa sổ, làm ảnh hưởng tới không gian lạnh của các hành khách còn lại. Nhưng cũng có không ít người bất bình với hành động ném trả tiền của người nhân viên - giọt nước làm tràn ly dẫn đến cuộc ẩu đả không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất