Sắc màu Cuộc Sống

Mổ cấp cứu nam thanh niên tự bẻ dương vật để gây cực khoái

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nam thanh niên chưa vợ này cho biết nguyên nhân là do tự bẻ dương vật để gây cực khoái. Bệnh nhân được đưa đến viện trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề.

Ngày 7/2, Bệnh viện Đa Khoa 115 Nghệ An vừa mổ cấp cứu để xử lý tình trạng bầm máu, khâu vết rách và chỉnh thẳng “cậu nhỏ” cho một bệnh nhân nam 32 tuổi ở Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An).

Trước đó, ngày 4/2, bệnh nhân được đưa đến viện trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề. Hình ảnh siêu âm cho thấy dương vật đã vỡ vật hang.

Các bác sĩ chỉnh thẳng bộ phận sinh dục cho bệnh nhân

Nam thanh niên chưa vợ này cho biết nguyên nhân là do tự bẻ dương vật để gây cực khoái. Trong một tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ đã xử trí máu bầm, cắt bỏ sẹo, khâu vết rách và chỉnh thẳng bộ phận sinh dục của bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đang trong quá trình bình phục.

BS CKI Bùi Hồng Quang, Khoa Ngoại- Sản- Bệnh viện Đa Khoa 115 Nghệ An cho biết thêm: “Bệnh nhân này không những vỡ vật hang mà còn rách một phần vật xốp, nên ca phẫu thuật có phần khó khăn hơn. Kíp mổ đã lấy được máu tụ, khâu phục hồi bao trắng dương vật”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất