Sắc màu Cuộc Sống

Miêu tả mẹ chỉ trong một từ - bạn sẽ nói?

Chia sẻ

Mẹ là ai? - Siêu nhân, người có thể làm được mọi việc, người thức khuya nhất, người dậy sớm nhất… hay chỉ đơn giản là người yêu con nhiều nhất.

Dạo một vòng quanh mạng xã hội trong những ngày gần đây, chúng ta thấy vô số những status, hình ảnh cực kì cảm động mà giới trẻ viết cho mẹ mình. Từ ngữ hoa mỹ, đầy long trọng cũng có, hay chỉ đơn giản là ba tiếng: “Con yêu mẹ” cũng có. Nhưng nếu phải chọn chỉ 1 từ để nói về mẹ, bạn sẽ nói gì? 

Đoạn clip ngắn được Saostar thực hiện dành riêng cho Ngày của mẹ (Mother’s day 2016) với đầy đủ cung bậc cảm xúc, từ sự biết ơn chân thành đến tình yêu ngây ngô của các bạn trẻ dành cho mẹ của mình. 

Screen Shot 2016-05-08 at 1.49.48 AM

Gương mặt đang được chú ý tại The Face Vietnam 2016, hot Vblogger An Nguy đã mở đầu bằng một từ ngữ vô cùng ý nghĩa để nói về mẹ: “Chịu khó”. 

Screen Shot 2016-05-08 at 1.52.06 AM

Hotgirl An Nguy sẽ nói… ?

Thật vậy, có lẽ làm mẹ là một trong những công việc vất vả nhất trên đời, thậm chí chưa bao giờ có ngày nghỉ và không bao giờ có tuổi về hưu. Mẹ là người muôn đời sẽ luôn vì con mà “chịu khó”. 

"Mẹ ân cần".

“Mẹ ân cần”.

Tiếp sau đó hàng loạt những tính từ xúc động mà các bạn trẻ khắp thành phố dành để nói về mẹ của mình được ghi lại như: “Yêu thương, chu đáo, tuyệt vời, ân cần, hiền lành,…” - Nếu hỏi đâu là nơi ấm áp nhất trên thế giới, có lẽ đấy phải là trái tim của mẹ yêu con vô bờ bến. 

"Mẹ tuyệt vời".

“Mẹ tuyệt vời”.

Ngay cả với những em bé chỉ mới vài tuổi, hình ảnh mẹ trong em cũng là những gì rất long lanh. “Mẹ dễ thương” - một cậu nhóc lí nhí cho biết. Còn cô bé đáng yêu đã miêu tả về mẹ chỉ bằng 4 chữ xúc tích mà đầy cảm xúc: “Mẹ con thương con…” 

"Mẹ dễ thương".

“Mẹ dễ thương”.

Bằng cả trái tim, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn rằng Tình mẹ con là thứ tình cảm bền vững và khắng khít nhất mà dù chỉ bằng một, hai từ cũng đủ để thể hiện tình cảm dành con dành cho mẹ. 

Hay như một bạn trẻ đã nói rằng: “Mẹ là số 1”. Là người cùng bạn chia sẻ buồn vui, là người sẵn sàng hy sinh để dành cho bạn mọi thứ, có khi thay bạn gánh vác cả đau thương của cuộc đời. Có mẹ chẳng phải là điều tuyệt vời nhất hay sao?

Hôm nay là Ngày của mẹ, thật tuyệt lại là một ngày cuối tuần. Hãy dành thời gian bên người phụ nữ vĩ đại của đời mình nhiều hơn, để cảm ơn mẹ vì đã mang bạn đến cuộc đời này, vì đã luôn yêu thương, lo lắng và bảo vệ chúng ta. 

Đi cả cuộc đời, dẫu có đến đâu, gặp gỡ ai và có thêm bao nhiêu người quan trọng nữa thì mẹ cũng là duy nhất và không thể thay đổi. 

Một bó hoa thật tươi dành cho những ai đang làm mẹ. Cảm ơn vì đã là một phần hoàn hảo trong thế giới của con.

Một bó hoa thật tươi dành cho những ai đang làm mẹ. Cảm ơn vì đã là một phần hoàn hảo trong thế giới của con.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất