Sao & Đời Sống

Mỉa mai Olympic Việt Nam và chê fan bóng đá chạy theo phong trào, hiện tượng mạng Hoa Vinh khiến dân mạng 'sôi máu'

Vương Phi
Chia sẻ

Trước vòng bán kết ASIAD, Hoa Vinh bày tỏ thái độ không tin tưởng vào đội tuyển Olympic Việt Nam. Kết thúc trận đấu, anh còn "bonus" thêm câu mỉa mai "mấy 0 rồi". Đáp lại thái độ chỉ trích của fan bóng đá, Hoa Vinh cãi tay đôi và chê họ chỉ là fan phong trào...

Mới đây, hiện tượng mạng Hoa Vinh khiến dân mạng tức sôi máu vì những lời nói và cách cư xử có phần thiếu chuẩn mực.

Cụ thể, trước khi trận đấu bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Hoa Vinh phát biểu một câu “xanh rờn” rằng: “Máu đỏ da vàng nhưng không dám tin Việt Nam qua nổi ải Hàn Quốc“.

Phát ngôn gây sốc của Hoa Vinh.

Trong khi cả nước với hàng triệu người đang hô hào, cổ vũ hết mình cho đội bóng áo đỏ thì Hoa Vinh lại công khai chê bai đội tuyển nước nhà. Hành động này khiến anh nhận ngay cơn bão gạch đá từ dân mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ dù ai cũng biết Hàn Quốc là đối thủ rất mạnh nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng. Hơn nữa, đi được tới bán kết ASIAD thì thắng hay thua không còn quan trọng vì đây là lần đầu tiên, chúng ta bước chạm tới vòng đấu quan trọng này. Trong lòng người hâm mộ, đội tuyển Việt Nam mãi mãi là nhà vô địch.

Đáp lại những lời chỉ trích của fan bóng đá, giọng ca “Đừng quên tên anh” đã nổi cơn thịnh nộ: “Mấy cái thằng, biết cái gì về bóng đá mà cứ sủa theo phong trào. Hy vọng thì vẫn hi vọng nhưng thực tế thì Hàn quá mạnh. Nhìn vào thực tế đi. Mở tivi mà xem các chuyên gia người ta nhận xét. Nào là Việt Nam 3-0, Việt Nam nghiền nát Hàn Quốc. Hi vọng cầm hòa đá Pen nó còn có cơ sở. 1 lũ không biết cái gì về bóng đá cứ lên viết status như thật“.

Ai cũng nhận ra những lời nói của Hoa Vinh khá sát với thực tế. Tuy nhiên, là một người xây dựng hình ảnh trước công chúng thì cách hành xử như vậy thật khó chấp nhận. Không chỉ chửi fan chạy theo phong trao, công khai chê bai đội bóng, kết thúc trận đấu, Hoa Vinh còn mỉa mai hỏi lại mọi người: “Mấy 0 rồi các bạn. Thằng nào cũng yêu nước thôi . Nhưng sự thật nó vẫn là sự thật”.

Trước thái độ của Hoa Vinh, cộng đồng mạng dành cho anh những lời chỉ trích không thương tiếc. Số gạch đá này có lẽ đủ để Hoa Vinh xây biệt thự. Cho đến thời điểm hiện tại, dù trận đấu đã kết thúc hơn 10h nhưng cơn mưa đá gạch vẫn tiếp tục đổ về trang cá nhân của hiện tượng mạng Hoa Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất