Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ viết thư cảm ơn gửi lực lượng công an đã kịp thời cứu sống con gái nhảy cầu tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang trên đường đi đám cưới phát hiện có người nhảy cầu tự tử, Trung tá Quốc cùng hai sinh viên của Trường Đại học Y dược - Đại học Huế và một người dân lao xuống sông cứu người.

Ngày 27/10, trao đổi với báo Thanh Niên, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của bà Đ.T.T.M. (trú phường Trường An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Cụ thể, bà M. lời cảm ơn đến lực lượng công an đã kịp thời cứu sống con gái bà lúc cô này nhảy cầu Nam Giao (sông An Cựu, TP Huế) tự tử.

Ghi nhận của báo này, bà M. viết trong thư: “Các anh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường… kết hợp với người dân xuống sông cứu con tôi, đưa lên bờ an toàn. Con tôi được cứu sống. Qua sự việc trên, tôi… thay mặt gia đình, xin chân thành cảm ơn sự có mặt kịp thời của các anh đã cứu sống con tôi”.

Bà M. viết thư cảm ơn đến lực lượng công an kịp thời cứu sống con gái bà. Ảnh: báo Thanh Niên.

Trước đó, khoảng 13h45 ngày 20/10, trong lúc đi đám cưới ngang qua cầu Nam Giao, Trung tá Trần Công Quốc - Đội trưởng Đội An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện có một phụ nữ nhảy cầu.

Ngay lập tức, Trung tá Quốc cùng hai sinh viên của Trường Đại học Y dược - Đại học Huế và một người dân lao xuống sông cứu người.

Trung tá Trần Công Quốc (đứng) tham gia cứu cô gái nhảy sông tự tử. Ảnh: VTC.

Nạn nhân sau đó đưa vào bờ, được người dân hỗ trợ sơ cấp cứu và được cứu sống.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất