Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ Phương Nga công bố con gái bệnh nặng, luật sư bất ngờ phủ nhận thông tin

Đỗ
Chia sẻ

Trong khi bà Mai Phương chia sẻ về tình trạng bệnh của con gái thì ngay sau đó, luật sư đại diện cho Phương Nga lên tiếng bác thông tin cô bị bệnh nặng, phải nằm viện.

Ngày 21/7, mạng xã hội xuất hiện thông tin hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bệnh nặng, phải nằm viện điều trị sau khi được tại ngoại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” số tiền 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Sau khi được tại ngoại, mạng xã hội xuất hiện thông tin Phương Nga bị bệnh nặng

Nội dung thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội như sau: “Phương Nga đang điều trị bệnh viêm phổi tại một bệnh viện ở TP.HCM sau 2 tuần kể từ khi tòa tuyên bố thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cô. Có lẽ do áp lực quá lớn về mặt tinh thần cũng như thời gian ở trong nhà giam khá lâu, bị nhiễm lạnh nên sức khỏe của Phương Nga đã xuống dốc đi nhiều”.

Trao đổi với phóng viên, bà Hồ Mai Phương (mẹ của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga) cho biết tình hình sức khoẻ hiện tại của Phương Nga không tốt. Phương Nga mắc bệnh viêm phổi từ lâu, khi bị bắt tạm giam sức khoẻ lại càng yếu đi. Trong thời gian Nga ở trong trại tam giam, bà Mai Phương vẫn thường xuyên gửi thuốc cho cô.

Bà Mai Phương, mẹ của Phương Nga cho biết cô bị mắc bệnh phổi.

“Từ khi được tại ngoại, sức khỏe con gái tôi kém lắm, chứng bệnh cũ viêm phổi tái phát. Một phần do thời tiết thay đổi, phần khác do ở trong trại giam một thời gian dài, sức khỏe có phần bị giảm sút. Tôi vẫn đang giúp con gái mình điều trị bệnh bằng thuốc nam, vì từ trước đến nay gia đình tôi thường sử dụng thuốc nam để chữa bệnh”, bà Hồ Mai Phương chia sẻ.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Dũ - luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, cũng là người được cô uỷ quyền phát ngôn chính lại lên tiếng khẳng định với phóng viên một tờ báo rằng: “Thông tin Phương Nga bị bệnh nặng, đang điều trị tại bệnh viện lan truyền trên mạng chắc chắn là bịa đặt”.

Luật sư Dũ và mẹ con hoa hậu Phương Nga.

Trả lời phóng viên của một tờ báo khác, khi được hỏi về tình trạng sức khoẻ của Phương Nga, bà Mai Phương bất ngờ từ chối thông tin. “Hiện tại mẹ con tôi muốn có cuộc sống yên ổn, bình thường, không muốn cung cấp thông tin gì cho báo chí”. 

Trước đó, vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi bị khởi tố và bắt tạm giam vào tháng 3/2015, trải qua 2 phiên tòa xét xử (9/2016) và (6/2017), ngày 29/6 tòa đã quyết định trả lại hồ sơ vụ án, cho phép Phương Nga cùng đồng phạm được tại ngoại để điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất