Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ nữ sinh bị hai gã hàng xóm giao cấu đến mang thai: ‘Gia đình muốn bỏ thai vì con chưa sẵn sàng làm mẹ’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lời chị Hà - mẹ nữ sinh bị hai gã hàng xóm giao cấu đến mang thai tháng thứ 5 cho biết, gia đình chị vẫn muốn bỏ thai vì cháu Đào vẫn quá nhỏ, chưa sẵn sàng làm mẹ và còn cả tương lai phía trước. Tuy nhiên, nhiều người khuyên gia đình nên giữ lại thai.

Mấy ngày qua vụ việc gia đình anh P.V.Đ (SN 1972) ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục 2 con gái mình là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966) khiến người dân địa phương xôn xao.

Hai con gái của anh Đ. là Hoa (SN 2003) và Mai Lan (SN 2005). Đáng chú ý con gái 16 tuổi của anh Đ. chuẩn bị lên lớp 10 hiện đang mang thai ở tháng thứ 5.

Bà Hà bần thần kể sau khi biết con mang bầu 5 tháng.

Trao đổi về vụ việc này, chị Hà (SN 1974, mẹ hai nữ sinh) cho biết, hiện gia đình đang rất mệt mỏi và chưa nhận được thông báo, kết quả gì từ phía cơ quan công an. Suốt hơn 10 ngày qua kể từ khi con gái mang thai chị Hà không thể nào ăn ngủ nổi. Hai con của chị nhiều ngày nay liên tục phải ra công an làm việc phục vụ quá trình điều tra.

“Mỗi lần ra công an về con tôi mệt mỏi, tâm lý bất ổn, các cháu sợ và không muốn nhắc đến những chuyện kinh khủng đã xảy ra với mình”, chị Hà cho hay.

Ngôi nhà nữ sinh sinh sống.

Chị Hà lo nhất hiện tại đó là năm học mới sắp đến gần. Hoa cũng chuẩn bị lên lớp 10 nhưng bụng nữ sinh này ngày một lớn dần khi đang ở tháng thứ 5. Chị cũng không khỏi lo lắng vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con gái nên mong công an vào cuộc tích cực làm sáng tỏ mọi việc.

Về hướng giải quyết cái thai trong bụng Hoa, gia đình chị Hà vẫn muốn bỏ thai vì chị cho rằng con vẫn quá nhỏ, chưa sẵn sàng làm mẹ và còn cả tương lai phía trước. Phía gia đình chị Hà cũng đã ngồi bàn bạc với nhau, nhiều người khuyên nếu bỏ thai sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra và tư vấn rằng nên sinh ra rồi đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội hoặc cho con nuôi.

Thế nhưng người mẹ này cho rằng nếu sinh con ra thì chắc chắn tương lai cháu sẽ ảnh hưởng. Gia đình anh chị đang rất rối bời, em bé trong bụng thì đang phát triển. Càng để lâu càng khó khăn cho cháu bé.

“Giờ cháu đang bụng mang dạ chửa mà liên tục phải đi lại lên trụ sở công an để làm việc thế này, có giữ lại cái thai tôi cũng lo bị ảnh hưởng. Tôi chỉ mong sao sớm có kết luận để chúng tôi còn có hướng giải quyết”, chị Hà bày tỏ.

Trước đó, khi thấy nhiều người đồn rằng cháu Hoa có bầu nên gia đình anh Đ. đã đưa đi khám và phát hiện cái thai trong bụng đã ở tháng thứ 5. Sau khi gặng hỏi con gái 16 tuổi của anh kể bị hai người hàng xóm xâm hại nhiều lần. Không chỉ vậy em gái Hoa là Mai Lan (SN 2005) cũng kể bị 1 trong 2 người hàng xóm xâm hại.

Ngay sau đó gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền và cơ quan. Nhận được tin báo, công an thị xã Sơn Tây đã vào cuộc điều tra. Hiện cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự với hai người đang ông trên để điều tra về tôi Giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Chị Tú (chị gái của hai nữ sinh bị xâm hại) chia sẻ, lý do khiến Hoa và Mai Lan không dám nói ra sự thật xuất phát từ những lời dọa nạt từ ông S. và ông C.

“Em kể, đã bị hai ông này xâm hại nhiều lần, từ khi còn nhỏ, nhưng không nhớ chính xác năm nào. Mỗi lần thỏa mãn thú tính của mình xong, cả hai ông đều cho tiền lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn… kèm theo những lời dọa dẫm sẽ đánh vì thế em tôi rất sợ”, chị Tú nói.

Theo người chị gái này Đào là con thứ 2 trong gia đình. Đào kể bị hai hàng xóm xâm hại nhiều năm nhưng giấu kín không cho gia đình biết. Khi người dân phát hiện bụng nữ sinh lớp 10 này to bất thường gia đình gặng hỏi nhưng Hoa vẫn không nói. Cho tới khi dùng que thử thai và đi siêu âm biết chính xác Lan đang mang thai tháng thứ 5 thì nữ sinh này mới chịu thừa nhận và khai rằng bị hai hàng xóm xâm hại.

    Tên bé gái và người thân đã được thay đổi!
Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất