Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại ở Sài Gòn: 'Nó bảo lên Sài Gòn để đi làm với đi thi, rồi cứ thế đi luôn'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện tại, mẹ của nữ sinh T.U vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn, người mẹ luôn tự trách bản thân mình để con lên Sài Gòn học, rồi không thể ở cạnh con gái lúc con nguy cấp.

Liên quan đến vụ nữ sinh 19 tuổi ở Sài Gòn bị sát hại khiến dư luận hoang mang, đến nay, thi thể xấu số của nữ sinh đã được gia đình đưa về quê để mai táng.

Được biết, nạn nhân là P.T.T.U. (19 tuổi, quê Đồng Nai), sinh viên đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM. Nghi phạm là Phạm Quang Tiến (19 tuổi) - thanh niên cùng quê với nạn nhân.

Nữ sinh T.U được đánh giá có ngoại hình rất xinh đẹp.

Đến hiện tại, mẹ của nữ sinh T.U vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn, khi chia sẻ với Zing.vn, người mẹ luôn tự trách bản thân mình để con lên Sài Gòn học, rồi không thể ở cạnh con gái lúc con nguy cấp.

Bà chia sẻ, năm nay là mùa hè đầu tiên con gái không ở nhà, U. năn nỉ mẹ để được đi làm thêm kiếm tiền. Đồng ý cho con ở lại đi làm thêm, song khi con gặp nạn người mẹ lại ước giá như mình không đồng ý.

“Nó bảo nó lên Sài Gòn để đi làm với thứ 5 này đi thi. Thế rồi nó cứ thế đi luôn. Từ nay, tôi không cho đứa nào lên Sài Gòn học nữa”, người mẹ nói với Zing.

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Nhịp sống Việt.

Thi thể xấu số của nạn nhân được đưa ra ngoài. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Mẹ nữ sinh xấu số nói gia đình bà không cần bồi thường, nhưng cần gia đình họ tới xin lỗi con gái. Bà nói: “Tôi muốn con gái tôi được ra đi bình an. Chỉ cần họ tới xin lỗi con gái tôi một tiếng…”.

Nghi phạm Trần Quang Tiến trước khi xảy ra vụ án. Ảnh: Vietnamnet

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 8/7, người dân ở trong con hẻm 325 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện nữ sinh U. nằm tử vong trong phòng trọ ở căn hẻm này với nhiều thương tích trên người. Mọi người vội báo cho công an.

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trong phòng có một cán dao màu vàng dài 5 cm đã bị gãy, không thấy lưỡi dao; một con dao bầu cán gỗ dài khoảng 25 cm. Trên người nạn nhân có một vết đâm ở bụng và nhiều vết đâm ở ngực.

Qua theo dõi camera an ninh, cảnh sát phát hiện từ 8h đến 8h10 cùng ngày, Tiến có vào phòng của nạn nhân. Ngoài Tiến, không ai vào phòng trọ của nạn nhân vào thời điểm trên. Được biết, nghi can Tiến thuê phòng số 1 tại khu trọ mà U. ở.

Hình ảnh nghi phạm Tiến rời khỏi hiện trường trích xuất từ camera an ninh.

Sau khi gây ra vụ việc, nghi phạm Tiến đã rời bỏ khỏi hiện trường. Đến khoảng 12h trưa ngày 9/7, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông và dạt vào chân cầu ở trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn phường 17, quận Bình Thạnh. Sau khi trục vớt thi thể, cơ quan chức năng xác nhận thanh niên này tên Tiến, cũng chính là nghi can sát hại nữ sinh viên Phạm Trần T.U.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất