Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ nam thanh niên đâm bạn gái cũ trọng thương: 'Con trai tôi từ nhỏ hiền lành, có lẽ chuyện yêu đương khiến nó không kiềm chế được'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong câu chuyện với chúng tôi, bà Hoa kể, từ hôm xảy ra chuyện bà không liên lạc được với con trai. Bà mong muốn V. sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Chiều ngày 16/10, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc một cô gái trẻ bị đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân phải nhập viện cấp cứu.

Danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1993, quê Hưng Yên).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/10 mẹ, em gái cùng người thân nam thanh niên này đã lên Hà Nội để thăm hỏi nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện Thanh Nhàn. Trong câu chuyện với phóng viên, bà Hoa (tên đã được thay đổi) cho biết, sáng nay bà cùng người thân lên bệnh viện để thăm hỏi, chăm sóc nạn nhân.

Bà Hoa - mẹ của nghi phạm V.

Theo bà Hoa, ban đầu bà tính sẽ ở lại chăm sóc cho chị T. nhưng người nhà có lẽ vì đang bức xúc nên không đồng ý, vì thế bà đành quay về nhà.

“Chúng tôi gửi lại 10 triệu đồng cho gia đình để lo chị phí, tôi cũng đã nói với họ rằng mọi chi phí điều trị của cháu T. chúng tôi sẽ chịu hết. Đây là sự việc không ai mong muốn, chúng tôi cũng rất bàng hoàng, lo lắng, giờ chỉ còn biết ngồi lại để giải quyết”, mẹ V. chia sẻ.

Nói về con trai, bà Hoa kể, ngay trong đêm 14/10 nhận được tin con đâm người yêu cũ gia đình và đã bắt xe lên Hà Nội ngay. Hiện bà vẫn chưa biết nguyên nhân khiến con trai gây ra vụ việc này.

“Giờ tôi có nói chắc cũng không ai tin nhưng con trai tôi từ nhỏ cũng hiền lành, có lẽ chuyện yêu đương khiến nó không kiềm chế được, bồng bột của tuổi trẻ nên mới để xảy ra như vậy. Từ hôm đó đến nay, nó không liên lạc gì với tôi cả, chỉ nhắn tin với em gái. Giờ tôi chỉ mong con nhanh ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật, con còn trẻ, phạm sai lầm thì phải chịu trách nhiệm và sửa chữa. Chúng nó yêu nhau cũng 5 năm rồi, T. cũng từng về nhà tôi chơi”, bà Hoa chia sẻ thêm.

Cô gái bị đâm gục giữa đường.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng khi thấy chị T. bị nam thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát trọng thương.

Ngay sau khi bị đâm, nạn nhân nằm gục xuống đường. Người gây án nhanh chóng rời đi. Thấy vậy nhiều người dân đã tiến lại gần. Chị T. lúc này mất rất nhiều máu, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Theo một số nguồn tin, kẻ đâm gục nạn nhân được cho là bạn trai cũ của nạn nhân.

Nhiều người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất