Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ Khá Bảnh bật khóc: 'Khá tính khi nào kiếm tiền xây nhà xong sẽ lấy vợ, vậy mà…'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa. Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm... Tôi có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ, vậy mà...”, bà Khanh chia sẻ.

Mẹ Khá Bảnh cho biết, con trai bà đi ra ngoài xã hội như thế nào bà không biết, nhưng về nhà thì lo lắng cho mẹ và các chị. Nhiều lần bà giục con lấy vợ nhưng con bà bảo nhà đang dột nát chưa lấy.

Ngày 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (sinh năm 1993, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Khá Bảnh vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Trước đó, ngày 1/4 phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn tổ chức truy bắt khi nghi can này đang bỏ trốn. Cơ quan điều tra xác định Ngô Bá Khá có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá ‘Bảnh’ dương tính với ma tuý.

Trưa 2/4, tìm về xã Tam Sơn nơi Khá sinh sống nhiều người dân nơi đây chưa hết bàn tán xôn xao.

Nhiều người dân nơi Khá sinh sống chưa hết bàn tán xôn xao

Theo người dân trước đây Khá sinh ra là người bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, thời gian gần đây Khá nổi tiếng trên mạng, trong cả xã ai cũng biết.

“Ngoài xã hội thấy người ta nói Khá ăn chơi lêu lổng, đàn đúm, nhưng khi về địa phương Khá vẫn bình thường không phá phách, mâu thuẫn với ai. Bố Khá mất cách đây hơn 10 năm, thanh niên này có nhiều cơ sở kinh doanh về tóc, quán bar ở Bắc Ninh”, người dân nói.

Theo lời người dân, khi về địa phương Khá vẫn bình thường không phá phách, mâu thuẫn với ai.

Khá là con út trong gia đình có 4 chị em, học đến lớp 7 thì bỏ học đi làm mộc quanh nhà kiếm sống sau đó làm tự do. Kể từ sau khi biết tin con trai bị công an bắt giữ, bà Nguyễn Thị Khanh (56 tuổi, mẹ Khá) như chết lặng người.

Bà Nguyễn Thị Khanh (mẹ Khá) như chết lặng người khi nghe tin con trai bị công an bắt giữ

Ngồi trong ngôi nhà cũ, bà Khanh cho biết, con trai bà thời gian gần đây Khá nổi tiếng, được nhiều người đến hỏi thăm, có lúc có đến 40 người đến chơi một lúc. Bà kể, từ ngày bố mất, Khá là trụ cột nuôi mẹ và bà cố, một mình Khá đi làm. Gần đây nổi tiếng, con tôi không làm gì, ở nhà live tream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì đi.

“Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa, ở nhà thì cũng hay live stream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi, thỉnh thoảng vẫn cho tôi tiền đi mừng đám này đám kia. Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở nên hãm hại con tôi. Trước đây tôi có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ, vậy mà…”, bà Khanh chia sẻ.

Bà Khanh chia sẻ, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ.

Người mẹ này cũng cho hay, bà không biết bên ngoài con trai sống như thế nào nhưng về nhà Khá bình thường, vẫn nghe lời mẹ và anh chị em.

“Nghe tin con bị bắt tôi buồn lắm, thương con, nghe đâu con bị bắt vì đánh bạc, tôi cũng chưa biết thực hư thế nào”, bà Khanh chia sẻ thêm.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an xã Tam Sơn cho biết Khá mới ra tù vào năm 2017 vì tội đánh người gây thương tích. Trước đó, Khá từng bị đi trại giáo dưỡng cũng vì việc gây gổ đánh người.

Trước đó, chiều 21/3, lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Bà Khanh chia sẻ khi về nhà Khá bình thường, vẫn nghe lời mẹ và anh chị em.

Tại địa phương, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip Khá “Bảnh” đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

Khá “Bảnh” nổi tiếng lên như một hiện tượng giang hồ sống ảo trên mạng xã hội. Mỗi video có mặt thanh niên này trên Youtobe thường có cả triệu người xem và bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất