Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ già đội mưa chờ tìm thi thể con trai nghi tự tử do buồn chán chuyện tình cảm

Hoài Sơn - Thanh Thúy
Chia sẻ

Nghi con trai tử tự do bị trầm cảm vì buồn chán chuyện tình cảm từ 2 năm trước, người mẹ già đã mặc áo mưa, túc trực trên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) để chờ tìm kiếm thi thể anh P. khiến nhiều người chứng kiến xót xa.

Chiều 29/1, gia đình anh Võ Văn P. (32 tuổi, trú P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) vẫn đang túc trực trên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng), để chờ tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Thông tin ban đầu, từ ngày 26/1, anh P. đã lấy xe máy đứng tên người cha là ông L.V.M đi khỏi nhà. Do nhiều ngày không thấy anh P. về nên sáng 29/1, gia đình đến Công an phường Thuận Phước dò hỏi thông tin thì biết tin xe máy của anh P. trên bỏ lại giữa cầu Thuận Phước cùng đôi dép vào 4 ngày trước.

Người mẹ già mặc áo mưa ngồi chờ tìm tung tích con trai trong mưa lạnh.

Nghi ngờ anh P. đã nhảy cầu tự tử nên gia đình nhờ người tìm kiếm tung tích nạn nhân dưới sông.

Dù trời Đà Nẵng những ngày giáp Tết có mưa và thời tiết lạnh, nhưng người mẹ già của anh P. vẫn túc trực trên cầu để chờ tìm kiếm thi thể con trai, khiến nhiều người chứng kiến cũng cảm thấy xót xa.

Người thân lập bàn thờ trên cầu Thuận Phước.

Người dân tìm kiếm thi thể nạn nhân trên sông Hàn.

Được biết, anh P. làm nghề lái xe, hiện chưa có gia đình. Theo người thân, anh P. bị trầm cảm khoảng chừng 2 năm nay nghi sau khi đổ vỡ chuyện tình cảm và người yêu đi lấy chồng. Mặc dù, gia đình cũng đã nhiều lần đưa anh P. đi chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn chưa có kết quả tích cực, đến nay thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn - Thanh Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất