Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ con cô lao công gây xúc động mạnh với bộ ảnh 'Ở đâu có mẹ, ở đó có Tết'

Chia sẻ

Tình cảm mà cô bé này dành cho mẹ thật khiến nhiều người phải xúc động vào những ngày đầu năm.

Mạng xã hội là mạng ảo, nhưng đôi khi, nhờ nó mà chúng ta biết được nhiều câu chuyện có thật và ý nghĩa, qua đó tạo thêm nguồn cảm hứng sống đến tất cả mọi người. Bộ ảnh mà anh chàng có tên Hải Hoàng Hồ dưới đây chụp được vào những ngày đầu năm mới là một ví dụ điển hình là sự tích cực mà mạng xã hội mang lại.

Với lời tóm tắt ngắn gọn: “Cũng là Tết nhưng nhìn hình ảnh này xúc động quá các cụ ạ. Sau khi ghi lại những khoảnh khắc này em vòng xe lại mừng tuổi cho bé. Hai mẹ con cứ đứng nhìn, đầu năm tự nhiên thấy ấm lòng quá các cụ ạ…. Mẹ và em là những bông hoa làm đẹp cho đời”, bộ ảnh này đã nhận được hơn 4 nghìn lượt thích.

odaucomeodocotet (1)

Hình ảnh gây xúc động mà chàng thanh niên ghi lại được.

Bộ ảnh ghi lại cảnh hai mẹ con cô lao công đang đi trên đường cùng nhau. Bé gái được ăn mặc khá tươm tất với áo khoác đỏ ấm áp bên cạnh người mẹ trong bộ đồng phục làm việc của mình. Điều khiến bộ ảnh gây được xúc động cho người xem chính là hình ảnh bé gái nhỏ đẩy xe rác và cầm chổi phụ mẹ quét rác. Dáng vóc nhỏ bé, gương mặt tươi tỉnh và nét rạng rỡ trong ánh mắt bé dành cho mẹ đã nói lên được rất nhiều tình cảm mà bé dành cho mẹ của mình.

odaucomeodocotet (3)

Bé gái lon ton bên cạnh phụ giúp mẹ mình.

Cô bé đã khiến nhiều người xúc động với cảnh đẩy cái xe rác cao gấp đôi thân hình của mình.

Cô bé đã khiến nhiều người xúc động với cảnh đẩy cái xe rác cao gấp đôi thân hình của mình.

Có thể thấy, dù không có cuộc sống khá giả nhưng em bé vẫn được diện một bộ đồ thật đẹp.

Có thể thấy, dù không có cuộc sống khá giả nhưng em bé vẫn được diện một bộ đồ thật đẹp.

odaucomeodocotet (5)

odaucomeodocotet (6)

Hành động có sức mạnh hơn nghìn lời nói, và những bức ảnh này, dù không được chụp bằng máy ảnh xịn cũng như xếp đặt lung linh, nhưng lại khiến mọi thứ trở nên vừa vặn và hoàn hảo không ngờ. Chính vì vậy, bộ ảnh đã nhận được sự đồng cảm và khen ngợi của tất cả mọi người.

Bạn Đoàn Huyền Trang bình luận ngắn gọn: “Chỉ cần có mẹ Tết ở đâu làm gì cũng vẫn vui”. Bạn Phùng Anh Dũng thì tấm tắc: “Cuộc sống đôi khi chỉ cần hạnh phúc giản dị thế thôi. Bao nhiêu nhà giàu có mong ước con cái được như vậy nhưng tiền không bao giờ mua được”.

Chia sẻ
Tin mới nhất