Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cô gái bị bạn trai sát hại trong nhà trọ Hà Nội liên tục gào khóc gọi tên con, phải nhốt lại vì sợ làm điều dại dột

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi về khu dãy trọ ở đường Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tin Tr. bị sát hại, bà L. gào khóc, đau đớn gọi tên con.

Ngày 18/6, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê huyện Lý Nhân, Hà Nam).

Trước đó, chiều ngày 17/6, cơ quan công an phát hiện chị Tr. tử vong trong nhà trọ ở ngách 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đối tượng Nguyễn Duy Cường.

Sáng 18/6, có mặt tại khu ngõ nơi xảy ra sự việc, nhiều người vẫn chưa hết sợ hãi kể từ sau khi biết tin. Theo một số người dân trong khu ngõ, mẹ cô gái trẻ cũng sống cùng dãy trọ với con gái nhưng cách nạn nhân một phòng.

Theo bà Q. (hàng xóm với nạn nhân) cho biết mẹ nạn nhân tên là L. cũng ở cùng dãy trọ với con gái. Công việc thường ngày của bà L. là bán đồ ăn các loại như bánh bao, ngô luộc… tại khu vực hồ Đền Lừ cách khu nhà trọ không xa.

Phòng trọ nơi nạn nhân bị sát hại.

“Hai mẹ con chuyển về thuê trọ ở khu này được vài tháng. Đến chiều qua (17/6), mẹ Tr. về đến khu trọ, thấy công an phong toả hiện trường, không cho vào nhà mới biết có án mạng, chẳng ngờ nạn nhân lại là con gái mình. Khổ thân, nó cứ gào khóc kêu tên con, sau mọi người sợ nó kích động, làm điều dại dột mới nhốt nó vào nhà của 1 người trong ngõ”, bà Q. kể lại.

Chị H., một người dân trong khu ngõ cho hay không rõ T. bị sát hại khi nào, mãi tới khi lực lượng công an gõ cửa nhà hỏi nơi T. trọ chị mới biết sự việc. Theo người dân nạn nhân Tr. cùng bạn trai sinh sống như vợ chồng từ khi chuyển về ở trọ trong ngõ.

Hình ảnh xinh đẹp của nạn nhân trước khi bị sát hại.

“Hai người thường xuyên cãi nhau, có khi còn đánh nhau khiến mọi người phải can ngăn. Cậu người yêu của T. nhìn cũng trắng trẻo, thư sinh. Nghe đâu cậu này giết Tr. rồi bỏ trốn lên Lạng Sơn đầu thú”, chị H. chia sẻ.

Còn anh P., một người thuê trọ ngay sát phòng của nạn nhân kể, khoảng 12h trưa ngày 17/6 anh về phòng ngủ đến 16h chiều 17/6 nhưng không hề thấy bên phòng Tr. có bất kì động tĩnh xô xát hay cãi nhau gì. Đến khi các công an gõ cửa, gọi ra làm nhân chứng anh mới biết sự việc.

Theo anh P., khi được mời sang làm nhân chứng anh thấy nạn nhân bị vết thương trên cổ. Ngay sau khi làm chứng do sợ hãi nên anh phải khoá phòng trọ sang nhà bạn ngủ nhờ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất