Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ cô gái giao gà trải lòng sau 49 ngày con bị sát hại: 'Tôi khóc nhiều, đau xót lắm nhưng vẫn muốn chia sẻ và lưu giữ ảnh con trên Facebook'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Hiền (mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên) cho biết, đã trải qua 49 ngày sau ngày mất của con gái, tâm nguyện lớn nhất của gia đình bà đó là vụ án sớm được làm rõ. Nhiều lúc bà khóc cạn nước mắt nhưng muốn lưu giữ hình ảnh của con trên Facebook cho tới sau này.

Đã gần 2 tháng trôi qua nhưng Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang phối hợp tích cực cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an ngày đêm miệt mài đấu tranh, điều tra, làm rõ vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại thương tâm khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Từ ngày Duyên qua đời, đến nay cũng đã 50 ngày. Hôm qua (27/3), người thân đã làm các thủ tục tâm linh để mong em sớm siêu thoát nơi chín suối.

Kể từ khi mất con gái bà H. đã khóc rất nhiều lần.

Trải lòng với chúng tôi, bà Trần Thị H. (mẹ Duyên) cho biết, kể từ ngày con gái mất tích và phát hiện tử vong tại ngôi nhà hoang ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên đến nay chưa một đêm bà ngủ ngon giấc. Ban ngày, bà chịu khó làm việc nhà, đến thăm, chơi với bà con hàng xóm, người thân cho khuây khoả và cũng là để với đi nỗi nhớ con.

Nhưng đêm về khi nhắm mắt chuẩn bị nghỉ ngơi, nghĩ đến con nước mắt bà lại trào ra. 49 ngày qua, đêm nào bà H. cũng thương con gái, chết cũng không được yên. Mỗi khi nằm xuống, nghĩ đến con nước mắt bà lại không cầm được.

Hình ảnh Duyên trước khi bị sát hại.

“Tâm nguyện lớn nhất của gia đình tôi lúc này đó là vụ án sớm được làm rõ để các đối tượng gây ra cái chết cho con tôi phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Từ khi con mất có nhiều tâm niệm của con tôi chưa làm được vì mới trải qua 49 ngày nhiều đau đớn quá”, bà H. trải lòng.

Theo bà H., dù đã gần 2 tháng kể từ khi các đối tượng gây án nhưng thân nhân những người này vẫn chưa có động thái đến thắp hương cho vong linh con gái bà. Chỉ duy nhất một lần gia đình đối tượng Phạm Văn Nhiệm có đến nhà bà gửi lời xin lỗi sau những gì nghi phạm này đã gây ra.

Chân dung 8 nghi phạm liên quan đến cái chết của Duyên.

“Nhiều lúc đi ra ngoài gặp mọi người cho khuây khoả. Người hiểu chuyện, biết ý học sẽ động viên an ủi mình. Tuy nhiên, có người lại kể lại nỗi đau của con gái khiến tôi càng đau xót thêm. Tôi hay vào Facebook đăng tải hình ảnh của con vì tôi muốn nơi đó lưu giữ lại hình ảnh con mình. Nhiều lúc nằm khóc một mình, đau xót lắm nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ, lưu giữ ảnh con”, bà H. bật khóc.

Trong kí ức của bà H., Duyên là đứa con hiền lành, dịu dàng. Trước ngày mất tích, Duyên đi học xa nhà nhưng hầu như có thời gian rảnh nữ sinh này lại gọi điện video Facebook về nói chuyện tâm sự với mẹ. Tất cả mọi điều trong cuộc sống, học tập cũng như những va vấp đầu đời khi ra ngoài xã hội, sống xa gia đình Duyên đều chia sẻ với mẹ và người thân.

Vợ chồng Bùi Văn Công - kẻ chủ mưu trong vụ án cô gái giao gà bị sát hại.

Trong câu chuyện với PV, bà H. nhắc đến nữ bị can duy nhất trong vụ án tính đến thời điểm này là Bùi Kim Thu (SN 1975, vợ kẻ chủ mưu vụ án Bùi Văn Công, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biện). Bà vô cùng căm phẫn người phụ nữ này vì Thu có thể cứu giúp được Duyên không phải chết oan uổng khổ sở nhưng người này lại nhắm mắt làm ngơ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất