Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Mẹ chồng chịu chơi nhất quả đất, lên sân khấu làm nhạc công đám cưới khiến quan khách thích thú vô cùng

Sơn Ca
Chia sẻ

Mẹ cũng chú rể xuất hiện trên sân khấu đám cưới với vai trò là một nhạc công, tay bà cầm cây dùi di chuyển nhanh nhẹn trên từng chiếc trống, chân dậm theo nhạc, đầu lắc lư đầy say mê trông cực kỳ chuyên nghiệp.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp cô dâu chú rể và gia đình 2 bên, tất nhiên, trong ngày trọng đại ấy sẽ không thể thiếu những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” góp vui. Trước ngày diễn ra đám cưới, cô dâu - chú rể sẽ phải tất bật chọn đội hình vũ công, ban nhạc để phục vụ các “ca sĩ” trong buổi hôn lễ diễn ra vui vẻ nhất có thể.

Thế nhưng mới đây, có 1 đám cưới đã khiến nhiều người vô cùng thích thú lẫn trầm trồ khi thành viên ban nhạc chính là… mẹ chú rể. Theo đó, người mẹ đảm nhận phần trống cực kỳ chuyên nghiệp và thần thái cũng rất ra dáng của một nhạc công.

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ mặc bộ áo dài sang trọng, tóc búi chỉn chu, trang điểm đẹp đẽ và xuất hiện trên sân khấu với vai trò của một nhạc công. Tay bà cầm cây dùi di chuyển nhanh nhẹn trên từng chiếc trống, chân dậm theo nhạc, đầu lắc lư đầy say mê trông cực kỳ chuyên nghiệp.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ “chịu chơi” của người mẹ này, bên cạnh đó, nhiều người cũng không ngại dành lời khen cho màn chơi nhạc của bà.

Thành viên Hoàng Linh viết: “Cô nào làm dâu thì sướng nhé, có mẹ chồng xì - tin, chịu chơi dễ sợ. Về nhà, có khi lại còn được mẹ chồng đưa đi shopping, đi hát hò luôn đấy”.

“Trông người mẹ vui tính phết, sau đám cưới, mẹ tha hồ nổi tiếng, cô con dâu cũng được thơm lây”, Khánh Linh bình luận.

“Hồi trẻ chắc mẹ đẹp và chịu chơi lắm nè, nhà mẹ có còn cậu con trai nào nữa không, con xin về làm dâu nè mẹ ơi”, Phương Oanh hài hước viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất