Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa tông tử vong khi đi nhặt ve chai

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang nhặt ve chai trên đường tàu đoạn qua thị trấn Hà Trung, Thanh Hoá, bà Nguyễn Thị Huệ, mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa tông tử vong.

Chiều 28/7, trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo xã Hà Hải, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá xác nhận bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1958) - mẹ ca sĩ Châu Việt Cường đã tử vong do tai nạn giao thông.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày bà Huệ đang lang thang nhặt ve chai cạnh đường tàu đoạn qua địa phận thị trấn Hà Trung thì bị tàu hỏa tông tử vong.

Hiện trường vụ mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bị tàu hỏa tông tử vong. (Ảnh: HBDP).

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hiện người nhà đang làm lễ tang cho bà Huệ ở nghĩa trang địa phương.

Lãnh đạo xã Hải Hà cho biết, ở địa phương bà Huệ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bà cũng không được khôn ngoan như người bình thường. Bà có mỗi mụn con là ca sĩ Châu Việt Cường - hiện đang chấp hành án phạt tù.

Thời điểm này bà đang đi nhặt ve chai tại thị trấn Hà Trung, cách nhà hơn 8km. “Bà gặp nạn tại đường sắt trên quốc lộ 1a đoạn đi qua thị trấn Hà Trung. Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã có mặt. Hiện thi thể của bà đã được người thân đưa về nhà để tổ chức tang lễ”, vị lãnh đạo cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất