Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ bận mưu sinh, bé gái 7 tuổi bị gã trai xâm hại nhiều lần ngay tại phòng trọ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người mẹ bận đi làm đêm không trông coi được nên buổi tối đã gửi con gái đến ở nhờ phòng trọ của Hải cùng khu nhà trọ. Nhân lúc người mẹ này đi vắng, Hải đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Đến lần thứ 3, đối tượng Hải bị phát hiện.

Ngày 16/7, theo PLO, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo, phạt bị cáo Nguyễn Khắc Hải (18 tuổi, trú Nha Trang) 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo án sơ thẩm, khoảng cuối tháng 5/2017, chị Đ.Y.N gửi con gái là M. (sinh 16/9/2011) và con trai H.A (SN 2013) cho chị Nguyễn Thị Tuyết Hạnh tại phòng trọ thuộc khu nhà trọ 404/17 Lê Hồng Phong, Nha Trang nhờ trông nom.

Sau đó, do chị Hạnh bận đi làm đêm không trông coi được nên buổi tối chị đã gửi hai cháu đến ở nhờ phòng trọ của Hải cũng trong khu nhà trọ này.

Bị cáo Nguyễn Khắc Hải. Ảnh: báo Lao Động.

Hải vui vẻ nhận lời, tuy nhiên, trong lúc thấy bé M. chơi đùa cùng em trai trong phòng, lại không có người lớn bên cạnh, Hải nảy sinh ý định đồi bại với bé M.

Theo cáo trạng, tính từ ngày 3 đến 6/6/2017, cháu M. đã bị Hải xâm hại 3 lần.

Cũng theo báo Tuổi trẻ, trước đó, vào trưa 6/6/2017, chị Hạnh đi làm về thấy quần cháu M. dính máu nên gặng hỏi thì cháu M. kể lại sự việc với chị Hạnh.

Chị Hạnh liền kể lại cho mẹ cháu M. là chị Đ.T.N biết, ngay sau đó, chị N. đã đưa cháu M. đến bệnh viện kiểm tra vùng kín, đồng thời đến Công an phường Phước Long tố cáo hành vi của Hải.

Nhận tin báo, Công an địa phương đã mời nghi phạm Nguyễn Khắc Hải về cơ quan làm việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Khắc Hải còn khai, trước đó 2 ngày hắn đã liên tiếp xâm hại bé M. 2 lần, nhưng không bị phát hiện.

Theo chị Đ.T.N, vì mưu sinh, công việc làm vào ban đêm nên chị buộc phải gửi bé gái cho Hải trông coi, do đó mới xảy ra sự việc đau lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất