Sắc màu Cuộc Sống

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), máy bay Vietnam Airlines đã hạ cánh lệch vị trí quy định.

Chuyến bay VN1544 của Vietnam Airlines khởi hành lúc 19h50 ngày 28/7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Liên quan đến sự việc này, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, tối 28/7, một máy bay Airbus 321 đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài. Chuyến bay này khởi hành lúc 19h50 từ Huế đi Hà Nội.

Máy bay đã hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu. Ảnh minh hoạ.

Sau khi hạ cánh lệch vị trí, tàu tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường. Chuyến bay hạ cánh an toàn, đúng giờ vào 21h. Toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa nam Đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục hoạt động mạnh nên ngày và đêm 28/7, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa lớn. Nhiều tỉnh miền Bắc có lượng mưa trên 100 mm và có thể xảy ra lốc tố.

Riêng tại khu vực Hà Nội đêm 28/7 và ngày 29/7 có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Đợt mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng kéo dài đến đầu tháng 8.

Trong ngày 29/7, dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục hoạt động mạnh. Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới, đêm qua (28/7) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to như tại Hòa Bình 48mm, Bắc Mê (Hà Giang) 27mm, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) 30mm, Minh Đài (Phú Thọ) 65mm, Móng Cái (Quảng Ninh) 41mm, Bãi Cháy (Quảng Ninh) 47mm, Quỳnh Lưu (Nghệ An) 27mm,…

Dự báo: Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới, ngày và đêm nay (29/7) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; khu vực Đồng Bằng và ven biển Bắc Bộ, các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Cảnh báo: Đợt mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 01/08, từ sau ngày 01/08 mưa sẽ giảm dần. Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: cấp 1.

Thời tiết khu vực Hà Nội: Ngày và đêm nay (29/7) có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất