Sắc màu Cuộc Sống

Máy bay trượt khỏi đường băng khiến sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng hoạt động

Nhật Minh
Chia sẻ

Đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong điều kiện thời tiết có mưa, một tàu bay của hãng hàng không VietJet đã lệch khỏi đường băng, cày nát mặt đất.

Chiều nay 14/6, chuyến bay mang số hiệu VJ322 của hãng hàng không VietJet trong quá trình hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã không may gặp sự cố khiến máy bay lăn lệch khỏi đường băng.

Chiếc máy bay gặp sự cố. Ảnh: Diễn đàn Hàng không.

“Lúc đó trời mưa, phía đài kiểm soát không lưu thông báo đáp được. Tuy nhiên, trong quá trình đáp xuống đường băng thì xảy ra sự cố”– vị đại diện của hãng bay thông tin.

Được biết sau khi trượt khỏi đường băng, máy bay này dừng lại trên thảm cỏ, toàn bộ hành khách đã được sơ tán về nhà ga an toàn. Vị đại diện này cũng cho biết thêm, do tổ bay đã kịp thời xử lý tình huống nên không có bất cứ hành khách nào bị thương.

Hình ảnh máy bay trượt khỏi đường băng do hành khách ghi lại

Sự cố nêu trên cũng khiến hoạt động cất, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất buộc phải tạm dừng hoàn toàn. Lực lượng chức năng hiện đang kéo máy bay gặp sự cố rời khỏi đường băng, đồng thời thông báo cho các chuyến bay chuẩn bị đến Tân Sơn Nhất có kế hoạch chuyển hướng.

Dự kiến khu bay của sân bay Tân Sơn Nhất sẽ đóng cửa đến 15h chiều cùng ngày để khắc phục sự cố.

Nguyên nhân vụ việc đang được hãng hàng không VietJet cũng như các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất