Sắc màu Cuộc Sống

Máy bay chở 81 người, có thành viên đội bóng của Brazil rơi tại Colombia

Theo Zing
Chia sẻ

Một chiếc máy bay chở 81 người vừa rơi ở Colombia. Thông tin mới nhất cho thấy ít nhất 6 người sống sót sau vụ việc.

Các quan chức Colombia cho biết họ đang tìm cách liên lạc với chiếc máy bay British Aerospace 146 bị rơi. Theo trang Mi Oriente, nguyên nhân máy bay rơi ban đầu được xác định là do tụt nhiên liệu vào khoảng 22h15 ngày 28/11 theo giờ địa phương tại Cerro Gordo thuộc thị trấn La Union.

Thị trưởng thành phố Medellin Federico Gutierrez nói rằng có khả năng có người sống sót sau vụ tai nạn. Trong khi đó, thông tin mới nhất cho thấy ít nhất 6 người sống sót.

“Đây thực sự là một thảm kịch lớn”, ông Gutierrez nói với đài Blu Radio trên đường tới khu vực miền núi ở ngoại ô Medellin được cho là nơi chiếc máy bay bị rơi.

Ông cũng cho biết các xe cứu thương và đội cứu hộ đang trên đường tới hiện trường.

11292016planecrashcolombiacreditflightradar24

Sân bay quốc tế của Medellin đã xác nhận chiếc máy bay khởi hành từ Bolivia mang thuộc hãng hàng không LAMIA Airlines mang số hiệu RJ85.

Theo Guardian, đội bóng Chapecoense đang trên đường đến Colombia để đá lượt đi trận chung kết Copa Sudamerica với đội Atletico Nacional vào ngày 30/11. Lượt về dự kiến diễn ra ở Brazil vào ngày 7/12.

Đội bóng Chapecoense có trụ sở tại thành phố Chapeco, bang Santa Catarina và chơi ở giải Serie A của Brazil. Giải Copa Sudamerica là giải đấu câu lạc bộ lớn thứ hai Nam Mỹ, xếp sau Copa Liberradores.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất