Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn vì tranh giành khách, nhân viên nhà xe rủ nhau đánh hội đồng đối thủ

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Vụ ẩu đả gây xôn xao này xảy ra trên địa phận tỉnh Nam Định. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc 2 nhà xe tranh giành khách.

Theo ghi nhận của phóng viên, vào khoảng 15h45 ngày 8/7 vừa qua, vụ xô xát giữa nhân viên 2 nhà xe cùng chạy tuyến Nam Định - Hà Nội đã xảy ra tại khu vực cầu Lạc Quần, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Đinh. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ việc tranh giành khách đi xe giữa hai bên.

Thanh niên trên xe khách màu xám bị đánh tới tấp.

Vào lúc xảy ra vụ việc, chiếc xe khách màu xám mang biển Nam Định đang đi trên QL1 theo hướng Xuân Trường - Nam Định.

Di chuyển gần tới cầu Lạc Quần, chiếc xe màu xám bất ngờ bị xe khách màu đỏ lao lên phía trước tạt đầu và ép phải dừng lại. Được biết, chiếc xe màu đỏ thuộc nhà xe T.T, cũng chạy theo lộ trình Nam Định - Hà Nội.

Ngay sau khi tạt đầu, 3 người đàn ông cầm hung khí lao ra từ chiếc xe màu đỏ, sau đó nhanh chóng chạy ra và đuổi đánh thanh niên làm việc trên xe màu xám.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến thanh niên này không kịp trở tay và liên tục bị nhóm người này đánh tới tấp bằng gậy cùng một số hung khí khác.

Vụ ẩu đả diễn ra ngay trước mắt nhiều người. Tuy nhiên do các đối tượng quá hung hăng và có nhiều hung khí nên không ai có thể đứng ra can ngăn. Hành khách trên hai chiếc xe cũng hết sức bất ngờ và hoảng sợ khi xảy ra vụ việc này.

Về phần thanh niên bị đánh, phải tới ít phút sau đó, anh mới may mắn chạy thoát khỏi nhóm đối tượng trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc trên, Công an huyện Xuân Trường đã tới hiện trường để điều tra, xác minh làm rõ. Trung tá Mai Đại Trưng (Trưởng Công an huyện Xuân Trường) cho biết, vụ việc đã được cơ quan nắm được thông tin và đang trong quá trình tiến hành điều tra.

Cũng theo thông tin được cung cấp bởi Trung tá Trưng, nguyên nhân dẫn tới vụ việc này bắt nguồn từ mâu thuẫn làm ăn giữa hai nhà xe trên. Trong quá trình hoạt động, họ thường xuyên tranh giành khách và đã xảy ra bất hòa.

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ xô xát trên đã khiến một người bị thương, tuy nhiên danh tính của các đối tượng vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất